xs
xsm
sm
md
lg

"บัวเต็ง" ขึ้นศาลคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว หากผิดจริงติดคุก 5 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เยอโรม บัวเต็ง ปราการหลังทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เดินทางไปขึ้นศาลในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกาย เชอริน เซนเลอร์ อดีตแฟนสาวของเขาเมื่อปี 2018

ทั้งคู่เคยมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มีลูกสาวฝาแฝด อย่าง โซลีย์ และลาเมีย อย่างไรก็ตามทั้งคู่มีปัญหาบาดหมางกันในช่วงหลัง ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าอดีตกองหลังบาเยิร์น มิวนิค ทำร้ายร่างกาย เซนเลอร์ ซึ่งหากพบว่าเขามีความผิดจริง อาจะทำให้ บัวเต็ง รับโทษจำคุกนานถึง 5 ปีเลยทีเดียว

ปีก่อน "บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเมืองเบียร์รายงานว่า บัวเต็ง ถูกกล่าวหาว่าขว้างปาเชิงเทียนที่ทำจากแก้วใส่ เซนเลอร์ ระหว่างที่ทั้งคู่ไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุด

แต่ทั้งนี้ทนายส่วนตัวของ เยอโรม บัวเต็ง ออกโรงยืนยันว่าข้อกล่าวหานั้นเป็นเพียงการอ้างอิงจากบุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และยังไม่ได้รับการพิสูจน์อย่างแน่ชัด และไม่มีรายละเอียดไปมากกว่านี้ โดยปราการหลังชาวเยอรมันทำการปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

โดยภาพวิดีโอที่ถูกนำมาใช้เป็นหลักฐานเพื่อมัดตัวในข้อหาทำร้ายร่างกายนั้นได้รับการพิจารณาบนชั้นศาลเป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่สามารถนำมาเปิดเผยต่อสาธารณชนได้ ซึ่งคดีนี้มีการไต่สวนที่ล่าช้ามาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย

สำรับ เยอโรม บัวเต็ง และเชอริน เซนเลอร์ คบหากันตั้งแต่ปี 2007 แต่ทั้งคู่มักจะมีข่าวปัญหาเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอด โดยในปี 2011 ทั้งคู่ได้กำเนิดลูกสาวฝาแฝด อย่าง โซลีย์ และ ลาเมีย ก่อนจะมาทะเลาะกันอย่างรุนแรงหลังจากนั้น โดยปัจจุบันอดีตกองหลังบาเยิร์น มิวนิค ค้าแข้งอยู่กับโอลิมปิก ลียง ยอดทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส

กำลังโหลดความคิดเห็น