xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์ติเนซ" เปิดใจ เกม "บราซิล-อาร์เจนติน่า" ต้องล่มเพราะเรื่องการเมือง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่เจอกับ บราซิล ถูกยกเลิก เป็นเหตุผลทางการเมือง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของบราซิล บุกเข้าไปในสนาม โดยอ้างว่ามีผู้เล่นทัพฟ้าขาว ที่ค้าแข้งในอังกฤษ 4 ราย ต้องกักตัวตามมาตรการคุมโรคโควิด-19 ทำให้เกมถูกยกเลิก

“เราทุกคนรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น เราเตรียมตัว 3 วันในบราซิล เพื่อลงเล่น และถูกยกเลิกหลังจากผ่านไป 5 นาที มันเป็นความรู้สึกขมขื่น เราทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าชัยชนะ และด้วยเหตุผลทางการเมือง” มาร์ติเนซ เริ่มกล่าว

“ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันถูกยกเลิก และเราต้องกลับไป มีข่าวลือเรื่องนักเตะจากพรีเมียร์ ลีก ไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้ แต่พวกเราควรเตือนเราเมื่อมาถึงบราซิล เราไม่ได้สร้างปัญหาให้มากพอที่จะยกเลิกเกมง่ายๆ พวกเขาเคยเตือนเรามาก่อน”

“น่าเสียดาย เพราะว่าเรากำลังชนะ เรามั่นใจทีมทำได้ดี เราไม่เข้าใจอะไรเลย เราอยู่ครึ่งชั่วโมง เพื่อดูว่าเราจะออกไปเล่นหรือวอร์มอีกครั้ง และหลัง 30 หรือ 40 นาที พวกเขาบอกว่าเราต้องออกไป” ผู้รักษาประตูอาร์เจนไตน์ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น