xs
xsm
sm
md
lg

"คานท์เลย์" ตีเปิด 13 อันเดอร์ นำเดี่ยวสวิงทัวร์ส่งท้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แพทริค คานท์เลย์ นักกอล์ฟมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน เปิดสนามศึก ทัวร์ แชมเปียนชิพ รายการสุดท้ายของซีซั่นด้วยการทำสกอร์ 13 อันเดอร์พาร์ ครองตำแหน่งผู้นำในการลุ้นโบนัสเงินรางวัล 15 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 490 ล้านบาท) กลับบ้าน

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการสุดท้ายของปี "ทัวร์ แชมเปียนชิพ" ดวลสวิงกันที่สนาม อีสต์ เลค กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,346 หลา พาร์ 70 ที่แอตแลนต้า จอร์เจีย สหรัฐอเมริกา โดยวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแรก

ปีนี้มีการจัดระเบียบใหม่ ให้นักกอล์ฟที่ทำผลงานติดท็อป 25 ในรายการ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิพ สัปดาห์ที่แล้ว มีสกอร์ตุนไว้ที่ 10, 8, 7, 6, 5, 4 อันเดอร์พาร์ ตามลำดับ ซึ่งนั่นทำให้ แพทริค คานท์เลย์ ที่ได้แชมป์รายการที่แล้ว มีตุนไว้ในมือ 10 อันเดอร์พาร์

และเมื่อลงสนามรอบแรกของ ทัวร์ แชมเปียนชิพ คานท์เลย์ ที่ตีวันแรกได้ 3 อันเดอร์พาร์ เมื่อเอาไปรวมกับสกอร์ที่ได้จากรายการที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวได้ครองตำแหน่งผู้นำวันแรกของ ทัวร์ แชมเปียนชิพ ที่สกอร์ 13 อันเดอร์ เหนือกว่า จอน ราห์ม อันดับ 2 จากสเปน อยู่ 2 สโตรก

ด้านของมือดังอื่นๆ ดัสติน จอห์นสัน จอมตีไกลและแชมป์ปีที่แล้ว ประเดิมวันแรกตี 2 อันเดอร์ รวมกับสกอร์รายการที่แล้ว 3 อันเดอร์ จึงจบวันแรกที่ 5 อันเดอร์พาร์ อันดับ 10 ร่วม ส่วน ฮิเดกิ มัตสึยาม่า หนึ่งเดียวจากญี่ปุ่น ครองบ๊วยของทัวร์นาเมนต์หลังสกอร์มี 6 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น