xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" คุยเอง!! ปธ.อ็อกซ์ฟอร์ด ปล่อย "เบน เดวิส" ช่วยช้างศึก U23 ที่มองโกเลีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุต ประธานสโมสร อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในลีกวัน (ลีกระดับ 3) อังกฤษ ยืนยันพร้อมปล่อย เบน เดวิส กองกลางของทีม ไปช่วย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลุยชิงแชมป์ รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย แม้ช่วงดังกล่าว จะไม่ใช่ ฟีฟ่า เดย์ ก็ตาม

ล่าสุด “โกลไทยแลนด์” รายงานว่า นายสัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุต ประธานสโมสร ออกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมปล่อย เบน เดวิส ไปช่วย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำศึกรอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศมองโกเลีย ช่วงปลายเดือน ต.ค. แม้ไม่ใช่ช่วงฟีฟ่าเดย์ก็ตาม โดย นายสัมฤทธิ์ ระบุว่า ได้รับการติดต่อจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ที่โทรฯมาขอตัว เบน เดวิส ไปช่วยช้างศึกพลังหนุ่ม ล่าสุดตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อย พร้อมระบุว่า ไม่มีเหตุผลใดที่จะปฏิเสธ เพราะผลประโยชน์ของชาติ สำคัญที่สุด

สำหรับ เบน เดวิส วัย 20 ปี เพิ่งย้ายจาก ฟูแล่ม มาอยู่กับ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่ให้ได้ โดยก่อนหน้านี้ เขาก็เป็นหนึ่งในขุนพล ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในชิงแชมป์เอเชีย ปี 2020 ที่ ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ


กำลังโหลดความคิดเห็น