xs
xsm
sm
md
lg

"บุสเกสต์-อัลบา" ยอมลดค่าจ้าง เปิดทาง "บาร์เซโลน่า" ลงทะเบียน "อเกวโร่" ทันเวลา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บาร์เซโลน่า ยอดทีมในลาลีกา สเปน สามารถลงทะเบียน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะใหม่ของทีมได้ทันเดดไลน์ในวันสุดท้ายของการส่งชื่อ หลัง เซร์คิโอ บุสเกตส์ และยอร์ดี อัลบา ตกลงยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเอง

ตามการรายงานระบุว่าก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถใส่ชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นนักเตะคนใหม่ของสโมสรได้ เนื่องจากยังติดปัญหาเรื่องเพดานค่าจ้างกรณีเดียวกับของ ลิโอเนล เมสซี่

แต่สุดท้ายพวกเขาสามารถตกลงกับ 2 นักเตะตัวหลักของทีม อย่าง เซร์คิโอ บุสเกตส์ และยอร์ดี อัลบา ที่ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมาเพื่อทำให้ "อาซูลกราน่า" สามารถลงทะเบียนหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ได้ทันเวลาพอดิบพอดี

ก่อนหน้านี้ เกราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมเก๋าของบาร์เซโลน่า ก็ยอมลดค่าจ้างของตัวเองลงมาเพื่อให้ทีมสามารถลงทะเบียน เมมฟิส เดปาย และเอริค การ์เซีย เป็น 2 นักเตะใหม่ของสโมสรได้เช่นกัน

"การลดเงินเดือนของ เซร์คิโอ บุสเกตส์ และยอร์ดี อัลบา ทำให้บาร์เซโลน่า บรรลุวัตถุประสงค์ 2 อย่าง อย่างแรกคือการทำให้เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงทะเบียนกับลาลีกาได้ และอย่างที่สองทำให้ทีมปลอดภัยจากข้อบังคับเรื่องการเงินได้มากขึ้นด้วย" แถลงการณ์จากบาร์เซโลน่า


กำลังโหลดความคิดเห็น