xs
xsm
sm
md
lg

ตามติดสถานการณ์ “โรนัลโด้” ย้ายทีม “แมนฯยู” เปิดศึกเดือดแย่งตัวกับ “เรือใบ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 กำลังจะปิดตัวด้วยความดุเดือดเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังจากโปรตุเกส เตรียมเก็บของย้ายทีมอย่างเป็นทางการ และมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่า เปิดศึกแย่งชิงตัวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในโค้งสุดท้าย

ข่าวล่าสุดที่ยืนยันได้ โรนัลโด้ บอกลาโค้ชและเพื่อนร่วมทีม ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อย โดยที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ ยืนยันว่า CR7 ต้องการย้ายออกจากทีมนั้นเป็นเรื่องจริง และจะเป็นดีลที่สั่นคลอนตลาดรอบนี้ไม่แพ้ตอนที่ ลิโอเนล เมสซี ย้ายจาก บาร์เซโลนา ไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชาวอิตาเลียนที่น่าเชื่อถือที่สุดคนหนึ่งของวงการ รายงานว่า นอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการดึงกัปตันทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทัพ กลับมีคู่แข่งโผล่มาอีกราย นั่นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้านหลังเก่าของ “พี่โด้” ที่เคยส่งให้เจ้าตัวกลายเป็นดาราลูกหนังระดับโลกเมื่อปี 2003-2009

โรมาโน่ รายงานว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ กำลังพูดคุยกับสามฝั่ง ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส โดยฝั่ง “ม้าลาย” กำลังนั่งรอข้อเสนอจากคู่ค้าอย่างเป็นทางการ และยังไม่มีการทำข้อตกลงส่วนตัวใดๆ กับ “เรือใบสีฟ้า” ตามที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้า

ขณะที่ แมนฯยู ก็แสดงตัวอยากได้ โรนัลโด้ กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่ง โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ระบุว่า มีการพูดคุยกับ โรนัลโด้ เป็นระยะ เช่นเดียวกับ บรูโน่ เฟอร์นานเดส กองกลางคนบ้านเดียวกัน ที่เข้าใจและรู้ถึงความรู้สึกของ โรนัลโด้ เป็นอย่างดี

ด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนฯซิตี ยังตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ “ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอในช่วง 3-4 วันจากนี้” แต่ก็ยอมรับว่า ไม่ได้คาดหวังถึงดีลนี้มากนักเพราะมองว่าเป็นเรื่องไกลตัวไปหน่อย

จากดีลที่สื่อลูกหนังสร้างกระแสขึ้นมาในช่วงตลาดซื้อขายรอบนี้ แต่มันกลับจะกลายเป็นความจริงขึ้นเสียอย่างนั้น ซึ่งต้องรอดูกันว่า โรนัลโด้ จะพาตัวเองกลับไปอยู่กับ แมนฯยู หรือหักอกสาวก “เรด เดวิลส์” ไปสวามิภักดิ์กับคู่แค้นร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี


กำลังโหลดความคิดเห็น