xs
xsm
sm
md
lg

"ลิเวอร์พูล" เซย์โน ขวาง "ซาลาห์" รับใช้อียิปต์ หวั่นสถานการณ์โควิด-19

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก จากการเปิดเผยของสหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์

ทั้งนี้เป็นเพราะ หงส์แดง ปฏิบัติตามคำแนะนำเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงไม่ต้องการให้ ซาลาห์ ต้องกักตัว หลังเสร็จสิ้นภารกิจ และเดินทางกลับมาถึงประเทศอังกฤษ

“สหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์ ได้รับจดหมายจาก ลิเวอร์พูล ที่ขอโทษสำหรับความไม่พร้อมของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในการเข้าร่วมกับทีม ในการเก็บตัวครั้งต่อไป รวมถึงการเจอกับ อังโกล่า และ กาบอง ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา”

“จดหมายจากสโมสรฟุตบอลอังกฤษ อ้างถึงมาตรการป้องกันเบื้องต้นที่บังคับใช้ในอังกฤษ เพื่อรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งจะทำให้ผู้ที่เดินทางกลับจากบางประเทศ ต้องทำการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน เมื่อเดินทางถึงอังกฤษ”

“ในจดหมายฉบับนี้ สโมสรจากอังกฤษ ได้กล่าวแสดงความหวังว่าสหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์ จะเข้าใจว่าพวกเขาถูกบังคับให้ทำเช่นนี้ จากการที่นักเตะจะต้องโดนกักตัว และส่งผลกับสภาพร่างกายของเขา และความไม่แน่นอนในเงื่อนไขของรัฐบาลอังกฤษ เรื่องที่ควรพิจารณาคือ สโมสรลิเวอร์พูล มีจุดยืนเดียวกันนี้กับนักเตะต่างชาติอีกหลายคน” แถลงการณ์ จากสหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์


กำลังโหลดความคิดเห็น