xs
xsm
sm
md
lg

ผ่านจุดพีคแล้ว!! คู่ชก "ปาเกียว" มั่นใจไม่มีทางโดนน็อก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ยอร์เดนิส อูกาส กำปั้นชาวคิวบา กล่าวด้วยความมั่นใจว่าจะโชว์ฟอร์มจัดการ แมนนี ปาเกียว นักชกรุ่นใหญ่จากฟิลิปปินส์ จนอีกฝ่ายไปไม่เป็น และเชื่อว่าจะไม่โดนนักชกรุ่นพี่น็อกคาสังเวียนแน่นอน

อูกาส มีคิวถือเข็มขัดรุ่นซูเปอร์ เวลเตอร์เวต ป้องกันแชมป์กับ ปาเกียว ที่สังเวียน ที โมบายล์ อารีน่า สหรัฐอเมริกา วันที่ 22 สิงหาคมนี้ ตามเวลาเมืองไทย ซึ่งก่อนขึ้นชกทั้งคู่ก็มาเผชิญหน้ากันในงานแถลงข่าว

ปาเกียว ห่างหายการขึ้นชกอาชีพไปนาน 2 ปีหลังเกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก ขณะเดียวกัน ด้วยความที่เจ้าตัวพิชิตคู่แข่งด้วยการชนะคะแนนในช่วงหลังหลายไฟต์ ทำให้ อูกาส วัย 35 ปี มั่นใจว่าอีกฝ่ายไม่มีทางน็อกตนเองได้แน่

อูกาส เผยว่า "ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซนต์เลยว่าเขาไม่มีทางน็อกผมได้แน่นอน ผมเตรียมงานของตัวเองเสร็จแล้ว และฝึกซ้อมมาอย่างดีตลอด 6 ปี และผมก็ไม่คิดว่า แมนนี ปาเกียว จะน็อกผมได้"

"ผมเตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับการชก 12 ยก มันต้องออกมาสูสีแน่ ถ้านี่จะเป็นไฟต์สุดท้ายของตำนานที่ชื่อ แมนี ปาเกียว เขาก็จะได้เผชิญหน้ากับชายที่ทำให้เขาต้องเค้นทุกสิ่งทุกอย่างออกมาสู้ในฐานะยอดนักชกระดับโลก" อูกาส ระบุ

สำหรับ ปาเกียว น็อกคู่ต่อสู้คนสุดท้ายต้องย้อนกลับไปในปี 2018 ซึ่งครานั้นชนะน็อกใส่ ลูคัส มาธิสเซ่ จากอาร์เจนติน่าในยก 7 อย่างไรก็ตาม "แพ็คแมน" ก็ยังเชื่อว่าตัวเองพร้อมและมั่นใจกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

"ผมรู้สึกว่าตัวเองยังหนุ่มอยู่เลย อายุสัก 24 ได้ (ยิ้ม) ผมแฮปปี้กับสิ่งที่ทำ การชกมวยคือสิ่งที่ผมหลงใหล ผมสนุกกับการซ้อมและตื่นเต้นที่ได้ขึ้นเวที ผมไมใช่หมอดู แต่อยากให้มาดูกัน ผมจะทำให้ดีที่สุด" ปาเกียว ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น