xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เซนอล" ติดโควิด 4 ราย ลุ้น "โอบาเมยอง-วิลเลียน" คืนทัพบู๊ "เชลซี"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง
อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยัน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กับ อเล็กซานเดร ลากาแซตต์ คู่หูแดนหน้า ถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19

ทั้งคู่พลาดลงสนาม เกมเปิดซีซัน 2021-22 พ่าย เบรนท์ฟอร์ด น้องใหม่ แบบพลิกล็อก 0-2 วันศุกร์ที่ผ่านมา (13 ส.ค.) แบบน่าสงสัย เนื่องจากสโมสรไม่สามารถเปิดเผยสาเหตุได้

"เดลี เมล" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ รายงาน เมื่อวันอังคาร (17 ส.ค.) แมตช์ดังกล่าวเกือบถูกยกเลิกอยู่รอมร่อ หลังขุนพล "เดอะ กันเนอร์ส" จำเป็นต้องรับการตรวจคัดกรองอย่างเร่งด่วนวันคิกออฟ

ล่าสุดสำนักข่าวแห่งเดียวกัน สามารถยืนยันผลการตรวจเชิงรุก แบบไม่ได้กำหนดล่วงหน้า ปรากฏว่า 4 นักเตะ "ปืนใหญ่" มีผลเป็นบวก ได้แก่ โอบาเมยอง กัปตันทีม, ลากาแซตต์, วิลเลียน ปีกจอมเก๋า และ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน นายทวารดาวรุ่ง ก่อนคิกออฟ

"สปอร์ตส เมล" เข้าใจว่า สตาฟฟ์จะต้องรับการตรวจเพิ่มเติม วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่ไม่มีโปรแกรมฟาดแข้ง

อย่างไรก็ตาม โอบาเมยอง ที่เพิ่งฉลองวันเกิดกับครอบครัว เพียงไม่กี่วันก่อนติดเชื้อ ตอนนี้มีผลตรวจเป็นลบแล้ว และจะได้รับการตรวจอีกครั้ง ก่อนเกม ลอนดอน ดาร์บี พบ เชลซี ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้ (22 ส.ค.)

ขณะที่ ลากาแซต์ กับ รูนาร์สสัน ยังคงรักษาตัวอยู่ คาดว่าจะไม่มีชื่อต้อนรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่วน วืลเลียน จะต้องตรวจยืนยันอีกครั้ง ก่อนเผชิญหน้าทีมเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น