xs
xsm
sm
md
lg

"โยโกฮาม่า" ไร้ชื่อ "ธีราทร" เปิดรังต้อน "โออิตะ" ยับเยิน 5-1 ไล่จี้จ่าฝูงเหลือ 6 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ไดเซน มาเอดะ แผลงฤทธิ์ระเบิดแฮตทริกช่วยให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดรังถล่ม โออิตะ ทรินิต้า กระจุย 5-1 พร้อมทำแต้มไล่จ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เหลือ 6 คะแนน โดยเกมนี้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ติดโทษแบนไม่มีชื่อลงสนา

ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2021 นัดที่ 24 ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค.64 รองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิด เอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม รับมือ โออิตะ ทรินิตะ ทีมในโซนท้ายตาราง โดยเกมนี้ เจ้าบ้านของกุนซือ เควิน มัสแคต ไม่มีชื่อ "อุ้ม" ธีราทร แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ที่ติดโทษแบน 1 นัด จากการดดนใบแดงนัดล่าสุด

หลังจาก มารินอส ขึงบุกใส่อยู่นาน ก็ขึ้นนำ 1-0 จนได้ในนาทีที่ 30 เมื่อ เทรุฮิโตะ นาคากาวะ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วจ่ายถวายพานให้ ไดเซน มาเอดะ เข้าชาร์จโล่งๆ ไม่เหลือ แต่ โออิตะ ฮึดตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 ในนาทีที่ 39 จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา โคเฮ อิสะ ได้ขึ้นโหม่งตุงตาข่าย

ช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 45 มารินอส ได้เฮอีกครั้ง หลังแนวรับ โออิตะ สกัดบอลกันพลาดมาเข้าทาง เลโอ เคียร่า หลุดเดี่ยวมากระดกบอลข้ามตัวของ ชุน ทาคากิ ส่งบอลข้ามเส้นเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น ทำให้ มารินอส ขึ้นนำ 2-1 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 55 มารินอส นำห่างเป็น 3-1 เมื่อ ไดเซน มาเอดะ หลุดเดี่ยวมาในเขตโทษแล้วไหลถวายพายให้ เลโอ เคียร่า วางเท้าแปโล่งๆ เท่านั้นไม่พอสกอร์ไหลห่างเป็น 4-1 ในนาทีที่ 75 ไดเซน มาเอดะ ชิพจากนอกเขตโทษเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น พร้อมกับเป็นประตูที่สองในเกมนี้ของดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น

เกมรุกของเจ้าถิ่นยังไม่ผ่อนเครื่องได้ประตูนำเป็น 5-1 ในนาที 83 เอลแบร์ กระชากมาถึงสุดเส้นหลังแล้วเปิดให้ ไดเซน มาเอดะ ยืนโหม่งโล่งๆ เป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ถล่ม โออิตะ ทรินิตะ 5-1 เก็บเพิ่มเป็น 56 แต้มตามหลัง ฟรอนตาเล่ จ่าฝูงเหลือ 6 คะแนน

สำหรับโปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก ทาง SIAMSPORT YouTube Channel นัดถัดไปในช่วงสุดสัปดาห์หน้า มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 21 ส.ค. 64
16.00 น. โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบ เวกัลตะ เซนได
17.00 น. โออิตะ ทรินิตะ พบ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร


กำลังโหลดความคิดเห็น