xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" กระหายถ้วย ชปล. สมัย 5 เนื้อเต้นผนึกกำลัง "เนย์มาร์-เอ็มบัปเป"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เมสซี กับประธานสโมสร เปแอสเช
ลิโอเนล เมสซ๊ กองหน้าป้ายแดง ปารีส แซงต์ แชร์แมง ตั้งเป้าช่วยสโมสรคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 11 สิงหาคม หลังแยกทาง บาร์เซโลนา แบบไม่เต็มใจ

"เดอะ ปาริเซียน" แถลงเปิดตัว เมสซี อย่างเป็นทางการ วันอังคารที่ผ่านมา (10 ส.ค.) เซ็นสัญญา 2 ปี บวกอ็อปชันขยายต่อ 1 ปี รับค่าเหนื่อย 30-35 ล้านยูโร (1,200-1,400 ล้านบาท) ต่อปี

เมสซี วัย 34 ปี ปรากฏตัวในงานแถลงข่าว ที่ปาร์ค เดส์ แปรงค์ส ท่ามกลางเสียงผู้ร่วมงาน ตะโกนเรียกชื่อ และเสียงปรบมือต้อนรับ ก่อนนั่งเคียงข้าง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร

เจ้าของรางวัล "บัลลง ดอร์" 6 สมัย ให้สัมภาษณ์ถึงความกระหายแชมป์ "ยูซีแอล) ครั้งที่ 5 ของตัวเอง, การอำลาถิ่น คัมป์ นู และความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงาน คีเลียน เอ็มบัปเป และ เนย์มาร์

กัปตันทีม อาร์เจนตินา กล่าว "การแยกทางจาก บาร์ซา มันลำบากมาก หลังรับใช้สโมสรมาหลายปี แต่ทันทีที่ผมมาถึงที่นี่ ผมมีความสุข, มีความกระหาย และตื่นเต้นเหลือเกิน มันเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ผมมีความสุขมาก"

"เป้าหมายและความฝันของผม คือ คว้าแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก อีกสักครั้ง ผมคิดว่าเรามีทีมที่แข็งแกร่งพอจะทำได้ น้กเตะและโค้ชที่นี่มีความสามารถเพียงพอเป็นแชมป์ทุกรายการ ซึ่งก็เป็นเป้าหมายของผมเช่นกัน ทีมนี้ยอดเยี่ยมมาก มีการเซ็นสัญญานักเตะชั้นดีมากมาย มันจะเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อสำหรับผม"

"ผมไม่รู้ว่าผมจะลงเล่นเกมแรกเมื่อไร ผมอาจจะต้องใช้เวลาเตรียมพร้อมสักระยะ ผมอยากเริ่มต้นการฝึกซ้อมเหลือเกิน ผมอยากให้มันเกิดขึ้นเร็วที่สุด"

เมสซี เอ่ยถึงการประสานงาน เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป 2 นักเตะค่าตัวแพงสุดของโลก "ผมมีความสุขมาก มันไม่น่าเชื่อ ผมจะได้เล่นเคียงข้างนักเตะที่ดีสุดของโลก มันเป็นสิ่งที่น่ายืนดีเสมอ"


กำลังโหลดความคิดเห็น