xs
xsm
sm
md
lg

"เลเกอร์ส" เปิดตัว "เวสต์บรูค" เจ้าตัวยก "เลอบรอน" สุดยอดผู้เล่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส เปิดตัว รัสเซลล์ เวสต์บรูค การ์ดจ่ายขาลุยมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยจะเข้ามาร่วมงานกับ 2 สุดยอดผู้เล่น อย่าง เลอบรอน เจมส์ และแอนโธนี เดวิส

แอลเอ เลเกอร์ส ตัดสินใจเปิดเทรดกับ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ โดยส่ง ไคล์ คุซมา, มอนเทรซ แฮร์เรล, เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โป๊ป รวมถึงสิทธิ์ดราฟต์อันดับ 22 ขณะที่ วิซาร์ดส์ ส่ง 2 สิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 ปี 2024 กับ 2028 ให้แก่ เลเกอร์ส เป็นการแลกเปลี่ยน

"ผมเป็นคนแอลเอ ผมหวังมาเสมอว่าจะได้เล่นให้ทีมบ้านเกิด ผมเคยคิดอยู่ในใจตลอดว่าต้องมีสักวันหนึ่ง มันเหลือเชื่อมาก ทุกวันนี้ผมยังคิดอยู่เลยว่ามันเป็นเรื่องจริงหรอ ผมโตมาไม่ไกลจากที่นี่ เคยได้มาดูพาเหรดฉลองแชมป์ เคยแอบโดดเรียนมาดูทีมแข่ง ผมเป็นทั้งแฟนเลเกอร์สและคนแอลเอแท้ๆ แล้วตอนนี้ทุกอย่างก็พาผมได้กลับมาที่นี่" เวสต์บรูค เริ่มกล่าว

"ทุกอย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมกับเลอบรอนมีการคุยกันบ้างสั้เล็กน้อย เขา (เลอบรอน) คือสุดยอดนักบาส การที่เขาสามารถทำได้ทุกอย่างในสนามทำให้ผมต้องกลับไปทำการบ้านอีกเยอะ ผมมาเล่นให้ทีมระดับแชมป์ งานของผมคือต้องทำให้เขาเล่นได้ง่ายขึ้น"

"ผมเคยมีโอกาสได้คุยกับโคบี้ และสิ่งนั้นยังอยู่ในหัวผมเสมอ เขาบอกว่าผมดีพอที่จะมาเล่นให้เลเกอร์สได้ แน่นอนภาระนั้นจะอยู่กับผมทุกครั้งที่ผมใส่เสื้อเลเกอร์สลงสนาม ผมมีสิ่งที่เหมือนกับโคบี้ คือเราเป็นนักสู้ และไม่เคยยอมแพ้" สุดยอดพอยท์การ์ดหมายเลข 0 ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น