xs
xsm
sm
md
lg

"กัปตันกลิ้ง" ศิวกร มอบถังออกซิเจนแก่ "มูลนิธิมาดามแป้ง" สู้วิกฤตโควิด-19

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"กัปตันกลิ้ง" ศิวกร จักขุประสาท กองกลางสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. บริจาคถังออกซิเจน 5 ถัง ให้กับมูลนิธิมาดามแป้ง ส่งต่อไปใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ศิวกร จักขุประสาท นักฟุตบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. พร้อมด้วยครอบครัวจักขุประสาท ส่งมอบถังออกซิเจนจำนวน 5 ถัง เพื่อใช้ในศูนย์พักคอยช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 แก่มูลนิธิมาดามแป้ง โดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ หลังสูญเสียคุณยายจากไวรัสโควิด-19 ในช่วงสถานการณ์ที่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดย “กัปตันกลิ้ง” ศิวกร จักขุประสาท เผยถึงความรู้สึกกับการบริจาคในครั้งนี้ว่า "ปฏิเสธไม่ได้ว่าโควิด-19 ระบาดไปทุกพื้นที่จนเป็นเรื่องใกล้ตัวเรา กระทั่งต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อาม่าของผมได้เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 การบริจาคในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการทำบุญให้อาม่าแล้ว ยังเป็นการได้ร่วมช่วยชีวิตผู้ติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้เห็นว่า ถังออกซิเจนนั้นจำเป็นจริงๆ ผมขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะครับ"

ด้าน "มาดามแป้ง" ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิมาดามแป้ง กล่าวว่า "ตอนนี้เราได้สนับสนุนการจัดตั้งศูนย์พักคอยรองรับผู้ป่วย 4 มุมเมืองอยู่ ทั้งบุคลากรทางการแพทย์และอุปกรณ์จำเป็นเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยในยามวิกฤต ความตั้งใจดีครั้งนี้จะเป็นกุศลครั้งใหญ่ที่ช่วยเหลือผู้คนที่กำลังเดือดร้อนอีกมากมาย"

ผู้สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ สามารถบริจาคและสมทบทุนได้ที่บัญชี ธนาคารกสิกรไทย บัญชีเลขที่ 092-2-61340-0 ชื่อบัญชี มูลนิธิมาดามแป้ง เพื่อโครงการสร้างสังคมแห่งการให้ หรือร่วมสมัครเป็นทีมอาสากล้าใหม่กับเราได้ที่ http://bitly.ws/dsfM








กำลังโหลดความคิดเห็น