xs
xsm
sm
md
lg

"เมย์" รับโดนบีบจนเสียสมาธิ โชคดีคืนฟอร์มก่อนลิ่วน็อคเอาต์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย เผยรู้สึกพอใจที่เรียกฟอร์มกลับมาทันช่วงท้ายในการต่อกรกับผู้เล่นจากมาเลเซีย ก่อนผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ โอลิมปิก 2020 แบบหืดขึ้นคอ

นักขนไก่หญิงมือ 6 ของโลกชาวไทย ต่อสู้กับ โซเนีย ชิอา จากมาเลเซีย อย่างดุเดือดถึง 3 เกม ก่อนพลิกฟอร์มกลับมาเอาชนะฝั่งตรงข้ามได้ 2-1 เกม 19-21,21-18, 21-10 ตีตั๋วเข้ารอบน็อคเอาต์ เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม 2564

หลังเกม รัชนก พูดถึงเกมที่ผ่านไปอย่างหืดขึ้นคอว่า "ต้องยอมรับว่าเกมนี้เขาบีบให้เราเล่นตามเกมของเขาตั้งแต่แรก แถมเล่นได้ดีมาก ทำให้เราเล่นได้ไม่เป็นตัวเองเท่าไหร่ ไม่ได้เล่นตามเกมของตัวเอง"

"ที่ผ่านมาเราเจอกันหลายครั้งแล้วเป็นเราที่ชนะเสียส่วนใหญ่ แต่พอเป็นโอลิมปิก อาจเพราะเราคาดหวังด้วยเลยตีได้ไม่ดีนัก ฝืนเล่นในจังหวะที่ไม่ควรฝืน เขาเล่นเร็วก็เล่นเร็วตาม ตีเสียเยอะ แต่ดีที่ว่าได้โค้ชเป้ช่วยเรียกสมาธิเรา"

"แมตช์ต่อไปเจอกับอินโดนีเซีย (เกรกอเรีย มาริสก้า ทันจุง) ก็จะทำให้ดีที่สุด แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับคือ นี่เป็นโอลิมปิก ทุกคนย่อมเตรียมตัวมาดี แต่เราก็เตรียมตัวในแบบของเรา ดังนั้นใครคุมตัวเองได้มากที่สุด ก็จะเป็นฝ่ายได้เปรียบ"




กำลังโหลดความคิดเห็น