xs
xsm
sm
md
lg

Vokey SM8 สี Slate Blue คมเข้มและทนทานเป็นพิเศษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เวดจ์ Vokey Design SM8 ออกแบบโดย Bob Vokey ยอดนักออกแบบและสร้างเวดจ์ ซึ่งให้ความสำคัญกับความมั่นใจของนักกอล์ฟขณะจรดลูกในการเล่นช็อตที่ตีด้วยเวดจ์ และสีของเวดจ์มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก โดยวางตลาดสีล่าสุด Slate Blue ที่พรีเมียม ผสมผสานทั้งความสวยงามและความทนทานได้อย่างลงตัว
 
Slate Blue มาพร้อมเทคโนโลยีทั้งหมดของ SM8 โดยออกแบบตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วง (CG) แบบไล่ระดับ และอยู่ด้านหน้าของหน้าไม้ ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละองศา ช่วยเพิ่มค่า MOI เพิ่มความสม่ำเสมอ ให้ความรู้สึกนุ่ม และหนักแน่นยิ่งขึ้นขณะปะทะลูก รวมถึงร่องแบบ Spin Milled ที่ผลิตอย่างแม่นยำ และมีกระบวนการผลิตเฉพาะสำหรับแต่ละสี พร้อมตรวจสอบร่องแบบ 100% เพื่อให้มั่นใจว่าเวดจ์ทุกชิ้นสร้างสปินได้สูงสุด

ขณะที่สีของเวดจ์ Vokey SM8 Slate Blue เป็นการทำสีแบบเดียวกับ PVD แต่ใช้วัตถุดิบเฉพาะ และใช้เวลาในการทำสีที่นานกว่า ทำให้ได้สี Slate Blue ที่ลึก คมเข้ม และทนทานเป็นพิเศษ วางตลาด 23 รุ่น ที่มีองศาหน้าไม้ เบ๊าซ์ และการเจียรฐานที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นทางเลือกกับนักกอล์ฟ (ทั้ง RH/LH) นอกจากยังวางตลาดสี Tour Chrome, Brushed Steel และ Jet Black ด้วยเช่นกัน

เวดจ์ Vokey SM8 Slate Blue รุ่นสต็อก มาพร้อมกับก้าน True Temper Dynamic Gold S200 และกริพรุ่นพิเศษ Blue/White BV Wings New Decade Multi Compound สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082








กำลังโหลดความคิดเห็น