xs
xsm
sm
md
lg

"สิทธิโชค" สัมผัสเจทู ครั้งแรก "ริวกิว" บุกเสมอ "โอมิยะ" 2-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวไทย ถูกส่งลงสนามในเกมเจลีก 2 เป็นครั้งแรกในชีวิต ในเกมที่ต้นสังกัด เอฟซี ริวกิว บุกไปเสมอกับ โอมิยะ อาร์ดิย่า ถึงถิ่น 2-2

ศึกฟุตบอลเจลีก 2 ของญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฏาคม 2564 เกมที่น่าสนใจ เอฟซี ริวกิว ยกพลไปเยือน โอมิยะ อาร์จิย่า ที่เอ็นเอซีเค5 สเตเดียม โดยเกมนี้ "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส ดาวเตะเลือดไทย มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรอง

เอฟซี ริวกิว เปิดฉากได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะลูกวอลเลย์สุดสวยของ ชินยะ อุเอฮาระ ในนาทีที่ 8 และเป็นสกอร์เดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลังเจ้าถิ่นโอมิยะ อาร์ดิย่า โหมเกมบุกตั้งแต่เริ่ม และก็มาตีเสมอ 1-1 อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 49 จากลูกจุดโทษของ อิบบา ลายาป กองหน้าชาวนอร์เวย์

ช่วง 15 นาทีสุดท้ายต่างฝ่ายต่างเปิดเกมบุกแลกกันอย่างสนุก เอฟซี ริวกิว บุกมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากลูกโหม่งของ ชินโกะ อากามิเนะ ในนาทีที่ 78 แต่ถัดมาเพียง 1 นาที เจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอ 2-2 จากการยิงของ อัตสึชิ คุโรคาวะ ในนาทีที่ 79

แต่แล้วในนาทีที่ 88 แฟนบอลชาวไทยส่งเสียงเฮ เมื่อเอฟซี ริวกิว ตัดสินใจส่ง "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ลงสนามแทนที่ของคาซากิ นากางาวะ ถือเป็นการลงสนามในศึกเจลีก 2 เป็นนัดแรกในชีวิตของเจ้าตัวอีกด้วย

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำประตูกันเพิ่ม หมดเวลา 90 นาที โอมิยะ อาร์ดิย่า เปิดบ้านเสมอกับ เอฟซี ริวกิว 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยเจ้าถิ่นมีเพิ่มเป็น 18 คะแนน รั้งอันดับ 21 ของตาราง ขณะที่ทีมเยือนมีเพิ่มเป็น 44 แต้ม รั้งอันดับ 4 ของตาราง


กำลังโหลดความคิดเห็น