xs
xsm
sm
md
lg

"วาน เอิร์ต" ปั่นไม่เลี้ยงเข้าเส้นชัยตูร์ฯ "โปกาชาร์" รอรับแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



วูต์ ฟาน เอิร์ต นักปั่นจากเบลเยียม ประกาศศักดาปั่นคว้าแชมป์ ตูร์ เดอ ฟรองซ์ ประจำสเตจที่ 20 ขณะที่ ทาเดจ โปกาชาร์ เตรียมตัวแต่งหล่อรับแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2 สำหรับการแข่งขันวันสุดท้าย

ศึกจักรยานทางไกล "ตูร์ เดอ ฟรองซ์" ครั้งที่ 108 ที่ฝรั่งเศส วันที่ 17 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เข้าสู่สเตจที่ 20 อันเป็นสเตจรองสุดท้ายของรายการ แข่งแบบจับเวลา หาคนที่ปั่นเข้าเส้นชัยเร็วสุดเป็นแชมป์ เส้นทางจาก ลิบอร์น ถึง แซงต์-เอมิเลียน ระยะทางรวม 30.8 กิโลเมตร

ปรากฏว่า วูต์ ฟาน เอิร์ต นักปั่นหนุ่มจากเบลเยียม ควบสองล้อปั่นปั่นฝ่าอากาศร้อนอย่างบ้าคลั่ง ก่อนเข้าเส้นชัยด้วยเวลา 35 นาที 53 วินาที และส่งให้เจ้าตัวเป็นแชมป์ประจำสเตจนี้ไป เหนือกว่าอันดับ 2 อย่าง แคสเปอร์ แอสกรีน จากเดนมาร์ก 21 วินาที

ด้านของ ทาเดจ โปกาชาร์ นักปั่นผู้นำเวลารวมจากสโลวีเนีย รอบนี้ทำเวลาเข้ามาเป็นที่ 8 ก่อนรวมเวลาเพิ่มเป็น 80 ชั่วโมง 16 นาที 59 วินาที ครองเสื้อเหลืองไปอีกครั้งโดยนำหน้า โจนาส วินเกการ์ด อันดับ 2 อยู่ 5 นาที 20 วินาที

สำหรับ โปกาชาร์ จะเตรียมตัวฉลองแชมป์ ตูร์ เดอ ฟรองซ์ สมัยที่ 2 ของตัวเองในการแข่งขันสเตจสุดท้าย เส้นทางจาก ชาโต เข้าสู่ ปารีส ระยะทางรวม 108.4 กิโลเมตร ในวันที่ 18 กรกฏาคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น