xs
xsm
sm
md
lg

"คาสเทรน" ขึ้นรั้งผู้นำ โปรสาวหลายคนตีไม่จบ สวิง "วอลุนเทียร์ส" วันที่สอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มาทิลดา คาสเทรน โปรกอล์ฟสาวฟินแลนด์ ขึ้นรั้งผู้นำในวันที่สองของศึกกอล์ฟวอลุนเทียร์ส โดยมีก้านเหล็กสาวหลายคนที่ตีไม่จบเนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ ด้าน "โปรแหวน" รั้งอันดับ 15 ร่วม

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "วอลุนเทียร์ส ออฟ อเมริกา คลาสสิก" ณ โอลด์ อเมริกัน กอล์ฟ คลับ รัฐเท็กซัส สหรัฐเมริกา ระยะ 6,475 หลา พาร์ 71 ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ วันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยในวันที่่สอง

ปรากฎว่าในวันนี้มีโปรกอล์ฟสาว อย่าง โค จิน-ยอง จากเกาหลีใต้ ผู้นำในวันแรก, เซไลน์ บูเทียร์ จากฝรั่งเศส, อันเดรีย ลี กับเอ็มม่า ทาลเลย์ จากสหรัฐฯ รวมไปถึงอีกหลายๆคน ตีไม่จบเนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ

โดยผู้นำในวันนี้ที่ตีครบ 18 หลุม ได้แก่ มาทิลดา คาสเทรน โปรกอล์ฟสาวมือ 74 ของโลกจากฟินแลนด์ ที่บวกเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ 66 รวมสกอร์สองวัน 10 อันเดอร์พาร์ 132 โดยมี ลี จอน-กึน จากเกาหลีใต้ ตามมาที่อันดับ 2 มี 8 อันเดอร์พาร์ 134 ตีครบ 18 หลุม ขณะที่ โค จิน-ยอง ที่มี 8 อันเดอพาร์เหมือนกัน รั้งอันดับ 2 ร่วม แต่ตีไปแค่ 4 หลุมเท่านั้น

ส่วนผลงานของก้านเหล็กสาวจากไทย "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ตีครบ 18 หลุม รวมสกอร์สองวันมี 4 อันเดอร์พาร์ 138 รั้งอันดับ 15 ร่วม, “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณปุระ มือ 83 ของโลก วันนี้ตีไปได้แค่ 5 หลุม มี 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 15 ร่วม, “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน ตีครบ 18 หลุม มี 1 อันเดอร์พาร์ 141 รั้งอันดับ 43 ร่วม, "โปรสายป่าน" ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ ตีไป 8 หลุม สกอร์อยู่ที่อีเวนต์พาร์ รั้งอันดับ 62 ร่วม

ทั้งนี้สำหรับโปรกอล์ฟสาวที่ตีไม่จบในวันที่สอง จะมาทำการแข่งขันกันต่อในวันเสาร์นี้ ( 3 ก.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น 


กำลังโหลดความคิดเห็น