xs
xsm
sm
md
lg

"ฐิติพันธ์-เชาว์วัฒน์" ซัดคนละตุง "บีจี" เชือด "เวียตเทล" 2-0 ยึดรองฝูง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซัดเบิกร่อง ก่อนที่เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ลงมายิงปิดกล่องช่วงท้ายเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เชือดนิ่ม เวียตเทล เอฟซี จากเวียดนาม 2-0 คว้าสามคะแนน ยึดรองจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2021

ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564 เป็นการลงสนามนัดที่ 3 ของกลุ่ม เอฟ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย ลงเล่นที่ลีโอ สเตเดียม พบ เวียตเทล เอฟซี จากประเทศเวียดนาม

"เดอะ แรบบิท" มี 3 แต้ม จาก 2 นัด ด้วยผลงานชนะ 1 แพ้ 1 โดยเกมที่แล้วพวกเขาพ่ายให้กับ อุลซาน ฮุนได แชมป์เก่าจากเกาหลีใต้ 0-2 ขณะที่ เวียตเทล เอฟซี มี 3 แต้มจาก 2 นัดเช่นกัน เกมที่แล้วพวกเขาระเบิดฟอร์มไล่ถล่ม คายา เอฟซี จากฟิลิปปินส์ 5-0

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เริ่มต้นเกมได้ดีกว่า เป็นฝ่ายครองบอลหาช่องเพื่อทำประตู และในนาทีที่ 13 ก็มาขึ้นนำ 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย

หลังได้ประตูขึ้นนำยังคงเป็น "เดอะ แรบบิท" ที่ยังคงทำได้ดีกว่า พยายามลุ้นประตูที่สอง แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดีพอ หมดเวลา 45 นาทีแรก บีจี ปทุมฯ นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังยังคงเป็น "เดอะ แรบบิท" ที่ครองเกมได้เหนือกว่า พยายามหาช่องเจาะเข้าไปเพื่อทำประตูที่สองให้ได้ แต่จังหวะยังขาดๆเกินๆ ขณะที่ เวียตเทล ไม่ค่อยมีโอกาสได้ตอบโต้เท่าที่ควร

น.84 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา ได้บอลบริเวณกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจ่ายมาที่หัวกะโหลกให้ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ซัดด้วยซ้ายหนีมือนายทวารเวียตเทล เข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ เวียตเทล เอฟซี 2-0 เก็บ 3 คะแนน มีเพิ่มเป็น 6 แต้ม จาก 3 นัด รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ตามหลังอุลซาน ฮุนได 3 คะแนน ส่วนทีมจากเวียดนาม รั้งอันดับ 3 มี 3 แต้ม จาก 3 นัด

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ฉัตรชัย บุตรพรม (GK), สันติภาพ จันทร์หง่อม, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อันเดรส ตูเญซ, ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุมัญญา ปุริสาย, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต

เวียตเทล เอฟซี : เหงียน มานห์ ตรัน (GK), เก ง็อค ไฮ, เทียน ดุง บุย, เหงียน ธันห์ บินห์, ดวง วาน เฮา, เหงียน ตรวง ได, ยาฮอนเกียร์ อับดูมูมินอฟ, ดุย ธรวง บุย, ไคเก้, เหงียน ตรวจ ฮอง, เหงียน ฮอง ดุ๊ค










กำลังโหลดความคิดเห็น