xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! ทีมห่วยสุดในโลก ยื่นข้อเสนอทาบ "เมสซี่" ร่วมทัพ หลังกลายเป็นฟรีเอเจนต์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ไอบิส สปอร์ต คลับ ทีมที่ครั้งหนึ่งเคยได้ชื่อว่า "ห่วย" ที่สุดในโลก ยื่นข้อเสนอให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ได้พิจารณาเพื่อย้ายมาร่วมทัพ

ปัจจุบัน ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์เนื่องจากสัญญาระหว่างเขา กับบาร์เซโลน่า หมดลงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา และยังไม่มีทีท่าว่าจะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ซึ่งเวลานี้เจ้าตัวกำลังทำภารกิจช่วยอาร์เจนติน่า ในศึกโคปา อเมริกา 2021 ที่เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย

โดยหลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์อย่างเป็นทางการ หลังสโมสรทั่วโลกต่างทำ "มีม" ล้อเลียนว่าทีมของพวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัวยอดแข้งรายนี้มาร่วมทัพ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายสโมสรที่สนใจจะดึงตัวไปร่วมทีมด้วยจริงๆ

ล่าสุด "เดลีเมล" สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าวว่า ไอบิส สปอร์ต คลับ ทีมเล็กๆ ในลีกบราซิล ยื่นข้อเสนอให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้พิจารณาหาความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิตการค้าแข้ง อย่างไรก็ตามพวกเขาคือทีมที่เคยได้รับสมญานามว่า "อ่อนหัด" ที่สุดในโลก เมื่อสะกดชัยชนะไม่เป็นเลยเกือบ 4 ปีเต็ม ช่วงระหว่างปี 1980-1984 กลายเป็นเจ้าของสถิติในกิสเนสส์ บุ๊ค เวิลด์ เรคคอร์ดส์ อีกด้วย

"เรามีความสุขที่คุณ (เมสซี่) หมดสัญญากับบาร์เซโลน่า เพราะฉะนั้นเราขอยื่นข้อเสนอให้คุณได้มีโอกาสได้มาค้าแข้งกับทีมที่ห่วยที่สุดในโลก" แถลงการณ์จากสโมสรไอบิส สปอร์ต คลับ

อย่างไรก็ตาม ลิโอเนล เมสซี่ ที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ในปัจจุบัน ตกเป็นข่าวแบบจริงๆ จังๆ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง อินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็ยังมีความพยายามที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวได้พิจารณาหลังศึกโคปา อเมริกา อีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น