xs
xsm
sm
md
lg

"คาเวนดิช" คว้าแชมป์สเตจ 6 "ตูร์ เดอ ฟรองซ์" นักปั่นดัตช์ยังครองเสื้อเหลือง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มาร์ค คาเวนดิช นักปั่นสหราชอาณาจักร เร่งสปีดแซงเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 คว้าชัยสเตจ 6 "ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2021" ขณะที่ มาติเยอ ฟาน เดอ โพล ยังได้สวมเสื้อเหลืองต่อไ

ศึกจักรยานทางไกลระดับโลกที่ฝรั่งเศส "ตูร์ เดอ ฟรองซ์" ครั้งที่ 108 วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นการชิงชัยในสเตจที่ 6 เส้นทางเรียบ จากตูร์ ถึง ชาโตรูซ์ ระยะทาง 160.6 กิโลเมตร

ปรากฎว่าสเตจนี้ไล่บี้กันอย่างสนุก มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเล็กน้อยประปราย สุดท้ายเป็น มาร์ค คาเวนดิช น่องเหล็กจากสหราชอาณาจักร สังกัดทีมเดซอนนิค ควิก สเต็ป เร่งสปีดในช่วงท้ายแซงเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ทำเวลาไป 3 ชั่วโมง 17.36 นาที ถือเป็นการคว้าชัยเป็นสเตจที่ 2 ของเจ้าตัวในปีนี้

ขณะที่ แยสเปอร์ ฟิลิปเซ่น นักปั่นจากเบลเยียม สังกัดทีมอัลเปซิน-เฟนิกซ์ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่สอง ส่วนอันดับ 3 ตกเป็นของ นาเซอร์ บูฮานนี จากฝรั่งเศส สังกัดทีมอาร์เคีย-ซามซิค

ส่วนตารางคะแนนในเวลารวม มาติเยอ ฟาน เดอ โพล นักปั่นชาวดัตช์ สังกัดทีมอัลเปซิน-เฟนิกซ์ ยังคงนำเป็นจ่าฝูง ทำเวลารวมอยู่ที่ 20 ชั่วโมง 09.17 นาที ส่วนอันดับ 2 เป็นของ ทาเดจ์ โปกาชาร์ จากสโลวาเกีย สังกัดยูเออี ทีม เอมิเรตส์ ตามหลังอยู่ 8 วินาที และอันดับ 3 วูต ฟาน แอร์ต นักปั่นจากเบลเยียม สังกัดทีมจัมโบ้-วิสม่า ตามมาที่ 30 วินาที


กำลังโหลดความคิดเห็น