xs
xsm
sm
md
lg

ชลบุรีสั่ง "โค้ชเตี้ย" งดคุมซ้อม 5 วัน หลังเสี่ยงโควิด ใกล้ชิด "โก๊ะตี๋"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ดารา และนักแสดงตลกชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรชลบุรี เอฟซี ที่ได้เดินทางไปร่วมวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร 2021 ในการถ่ายทอดสดร่วมกัน วันที่ 22 มิถุนายน มีความเสี่ยง อาจได้รับเชื้อไปด้วย

ล่าสุด ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้ให้ หยุดพักคุมทีมซ้อมเป็นเวลา 5 วัน เพื่อความปลอดภัย “โค้ชเตี้ย พบกับ โก๊ะตี๋ ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. ถึงวันนี้ก็ประมาณ 8-9 วันแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา โค้ชเตี้ย ก็ไม่ได้มีอาการเจ็บป่วยแต่อย่างใด แต่เพื่อความปลอดภัย ทางคณะผู้บริหารได้มีคำสั่งให้ โค้ชเตี้ย หยุดพักการเดินทางมาคุมทีมลงสนามฝึกซ้อมเป็นเวลา 5 วัน ซึ่งทาง “โค้ชเตี้ย” ก็เตรียมเข้าไปรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันพรุ่งนี้”

“ก่อนหน้านี้ โค้ชเตี้ย ได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มไปแล้ว แต่เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และป้องกันการแพร่กระจายออกไปในวงกว้าง เราจึงต้องให้ โค้ชเตี้ย ปฏิบัติตามรายละเอียดที่แจ้งไปก่อน และภายหลังจากที่ทราบผลการตรวจเชื้อโควิด-19 แล้ว สโมสรชลบุรี เอฟซี จะมีการประชาสัมพันธ์เพื่ออัปเดตให้ทุกๆ ท่านได้ทราบอีกครั้งต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น