xs
xsm
sm
md
lg

"โปกาชาร์" กดเวลาเร็วสุด คว้าชัยสเตจ 5 ขึ้นรองฝูงเวลารวม "ตูร์ เดอ ฟรองซ์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทาเดจ์ โปกาชาร์ ยอดนักปั่นชาวสโลวาเกีย กดเวลาดีที่สุดคว้าชัยสเตจ 5 ศึกตูร์ เดอ ฟรองซ์ พร้อมขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงในตารางเวลารวม ตามหลังผู้นำแค่ 8 วินาที

ศึกจักรยานทางไกลระดับโลกที่ฝรั่งเศส "ตูร์ เดอ ฟรองซ์" ครั้งที่ 108 วันที่ 30 มิถุนายน 2564 เป็นการชิงชัยในสเตจที่ 5 แข่งขันในรูปแบบของอินดิวิดูอัล ไทม์ ไทรอัล เส้นทางจาก ชางจี ถึง ลาวาล ระยะทาง 27.2 กิโลเมตร

วันนี้การแข่งขันดำเนินไปอย่างปกติ ไม่มีเหตุการณ์ดราม่า ปรากฎว่า ทาเดจ์ โปกาชาร์ นักปั่นชาวสโลวาเกีย สังกัดทีมยูเออี ทีม เอมิเรตส์ ทำเวลาได้ดีที่สุดที่ 32 นาที ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง สเตฟาน กุง จากสวิตเซอร์แลนด์ สังกัดทีมกรุ๊ปปาม่า-เอฟดีเจ 19 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของ โยนาส วินเกการ์ด น่องเหล็กเดนมาร์ก สังกัดทีมจัมโบ้-วิสม่า ตามหลังอันดับ 1 อยู่ 27 วินาที

ส่วน มาติเยอ ฟาน เดอร์ โพล นักปั่นชาวดัตช์ วัย 26 ปี สังกัดทีมอัลเซปิน-เฟนิกซ์ ยังคงได้สวมเสื้อเหลือง นำจ่าฝูงในเวลารวมที่ 16 ชั่วโมง 51 นาที 41 วินาที โดย ทาเดจ์ โปกาชาร์ ที่คว้าชัยในสเตจนี้ ขึ้นมารั้งอันดับ 2 ในตารางเวลารวม ตามหลังจ่าฝูงอยู่เพียง 8 วินาที เท่านั้น

สำหรับการแข่งขันในสเตจที่ 6 จะปั่นกันต่อในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ในทางเรียบ เส้นทางระหว่าง ตูร์ ไปถึง ชาโตรูซ์ ระยะทาง 160.6 กิโลเมตร


กำลังโหลดความคิดเห็น