xs
xsm
sm
md
lg

ทัวร์ลงหนักเพจขายของ!!! หลังบูลลี่นักตบสาวไทยเลี้ยงลูกคนเดียวแค่จิ๊บๆ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางกลับจากประเทศอิตาลี หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 20 มิถุนายน แข่งขัน 15 นัด ชนะ 2 แพ้ 13 มี 3 คะแนน จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 16

หลังจากที่เดินทางมาถึง ทีมลูกยางสาวไทย อยู่ระหว่างเข้ากักตัวตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่โรงแรมโกเด้น ทิวลิป เป็นเวลา 14 วัน โดยจะออกจากสถานที่กักกันในวันที่ 6 กรกฎาคม ซึ่งระหว่างกักตัวจะมีการตรวจหาเชื้อโควิด 3 ครั้ง

อย่างไรก็ตามมีกรณีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อ "แจ็คกี้" อำพร หญ้าผา นักตบลูกยางสาวเจ้าของฉายา "เจ้าแม่ไหลหลัง" ที่ร่วมทีมชุดดังกล่าวไปด้วย ได้นำภาพและข้อความที่มีการพาดพิงถึงกรณีที่ตัวเธอเองเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงดูบุตรชายคนเดียว โดยเพจขายเสื้อผ้าดังกล่าวโพสต์ข้อความว่า "แค่นี้จิ๊บๆค่ะฉันเลี้ยงลูกมาคนเดียวลูก 4 คนไม่เห็นต้องให้ใครมารับรู้เลยค่ะมือเท้ายังอยู่ครบกลัวอะไร"

โดยนักตบลูกยางสาวที่สวมหมวกอีกใบในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โพสต์ข้อความว่า "พาดหัวข่าวกรุณาให้เกียรติดิฉันหน่อยนะคะ เลี้ยงลูกคนเดียวมันไม่ได้ลำบากอะไรเลยสบายใจอีกต่างหาก"

"คุณจะเลี้ยงลูกกี่คนนั้นก็เรื่องของคุณค่ะ เราไม่เกี่ยวข้องหรือเป็นญาติกัน เรามีมือมีเท้าเหมือนกัน แต่สมองและความคิดคนเรามันอาจจะแตกต่างกันนะคะ ไม่รู้จักขอความกรุณาอย่าพาดพิงกันค่ะ เอาเวลาของแต่ละคนทำมาหากินเลี้ยงลูกนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะกับการเลี้ยงลูก 4 คนของคุณ"

ทั้งนี้มีแฟนคลับของ อำพร ตามไปถล่มในเพจขายสินค้าดังกล่าวอย่างมากมาย แต่ก็ยังไม่มีคำขอโทษต่อกรณีดังกล่าว

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจากเฟซบุ๊ก Singha Hyapha








กำลังโหลดความคิดเห็น