xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเหมียว" ตี 7 อันเดอร์ ขึ้นอันดับ 3 ก่อนลุ้นเมเจอร์วันสุดท้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ปภังกร ธวัชธนกิจ นักกอล์ฟสาวไทยมือ 12 ของโลก รีดฟอร์มเยี่ยมสะสมสกอร์เป็น 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 แบบสกอร์ไม่ห่างไกลผู้นำ หลังจบวันที่สามของศึกเมเจอร์ เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ และมีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ในรอบสุดท้าย

ศึกกอล์ฟเมเจอร์หญิง ลำดับที่ 3 ของปี รายการ "เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ" ชิงเงินรางวัลรวม 4.3 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 136 ล้านบาท) ณ สนาม อาโรนิมิงค์ กอล์ฟ คลับ เมืองนิวตัน สแควร์ ระยะ 7,237 หลา พาร์ 72 สหรัฐอเมริกา โดยวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสาม

ปรากฏว่าแฟนกอล์ฟไทยมีเฮเมื่อ "โปรเหมียว" หรือ "แพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โชว์ฟอร์มรอบสามได้ดี ตี 7 เบอร์ดี ไม่พลาดแม้แต่หลุมเดียว เก็บเกี่ยวสกอร์รวมเพิ่มเป็น 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอันดับ 3 ไล่ตาม 2 ผู้นำเจ้าถิ่นอย่าง ลิเซตต์ ซาลาส กับ เนลลี คอร์ดา อยู่ 5 สโตรก

ปภังกร วัย 21 ปี ก่อนหน้านี้ประเดิมสลักชื่อเป็นแชมป์เมเจอร์คนแรกของปีนี้ กับรายการ เอเอ็นเอ อินสไปเรชั่น เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และหากทำผลงานได้ดีในวันสุดท้ายของศึก วีเมนส์ พีจีเอ ก็จะได้ครองถ้วยเมเจอร์ 2 ใบในซีซั่นเดียว

ส่วนสาวไทยรายอื่นๆ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย อันดับ 13 ร่วม สกอร์เท่าเดิม 4 อันเดอร์พาร์ ตามมาเป็น "โปรโม-โปรเม" โมรียา กับ เอรียา จุฑานุกาล อันดับ 42 ร่วมกัน สกอร์เกิน 2 โอเวอร์พาร์ และ "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ อันดับ 63 ร่วม สกอร์เกิน 5 โอเวอร์พาร์


กำลังโหลดความคิดเห็น