xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เฟด" ยังคึก!! พร้อมลุยสแลมวิมฯ ล่าแชมป์สมัย 9

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสขวัญใจแฟนทั่วโลก กล่าวพร้อมแล้วทั้งร่างกายและจิตใจ ในการลงสนามรายการสุดโปรด แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน เพื่อลุ้นหยิบแชมป์สมัยที่ 9

จอมเก๋ามือ 8 ของโลก ก่อนหน้านี้ลงเล่นรายการอุ่นเครื่องที่ฮัลเล่ เยอรมนี ก่อนตกรอบสองแบบช็อกกองเชียร์ กระนั้นเจ้าตัวก็ใช้เวลาพักฟื้นร่างกายและจิตใจ เพื่อกลับมาลุยเต็มที่สำหรับศึกใหญ่ที่ลอนดอน ซึ่งจะเริ่ม 28 มิถุนายน นี้

หวดวัย 39 ปี ถูกจับเป็นมือวางอันดับ 6 ของทัวร์นาเมนต์ โดยจะเปิดฉากเจอกับ อาเดรียน มานนาริโน่ จากฝรั่งเศส และถึงปีนี้จะลงเล่นไปเพียง 8 แมตช์ แต่ "เฟดเอ็กซ์" ก็ยังมั่นใจ และเชื่อว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จใน ออล อิงแลนด์ คลับ

เฟเดอเรอร์ พูดเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าต้องคิดถึงสิ่งที่ดี ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ได้มาเตรียมตัวสำหรับ วิมเบิลดัน และคิดว่าตัวเองมีโอกาส ผมเชื่อว่าถ้าทุกอย่างไปได้สวย ก็จะเข้าสู่สัปดาห์ที่สอง ซึ่งตอนนี้วางเป็นเป้าหมายเบื้องต้นก่อน"

"ผมจะแข็งแกร่งขึ้นในทุกเกมที่ผ่านมา ซึ่งมีความเป็นไปได้เยอะมาก ผมมาที่นี่ด้วยหัวใจที่เข้มแข็งกว่าทุกครั้ง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นในฮัลเล่ ชัดเจนว่านั่นไม่ได้อยู่ในมาตรฐานที่ผมควรจะเป็น"




กำลังโหลดความคิดเห็น