xs
xsm
sm
md
lg

"อีริกเซน" โผล่เยี่ยมผองเพื่อนเดนมาร์ก หลังออกจากโรงพยาบาล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คริสเตียน อีริกเซน ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ทำเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวเยี่ยมเยียนเพื่อนร่วมทีมที่แคมป์เก็บตัวขณะทำศึกยูโร 2020 หลังผ่าตัดสำเร็จลุล่วง และได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

อีริกเซน วัย 29 ปี เข้ารับการผ่าตัดใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจขนาดจิ๋ว ICD หลังถูกส่งตัวมาโรงพยาบาลในโคเปนเฮเก้น จากอาการหัวใจล้มเหลวในเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ การผ่าตัดสำเร็จด้วยดีและคุณหมอก็อนุญาตให้กลับบ้าน

ทว่าหลังออกจากโรงพยาบาล ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน กลับเดินทางมาที่แคมป์ฝึกซ้อมของเดนมาร์ก เพื่อทำเซอร์ไพรส์เพื่อนร่วมทีม ซึ่งแม้ไม่มีภาพถ่ายออกมา แต่ทุกคนก็ดีใจที่ได้เห็นกัปตันทีมแวะมาเยี่ยมเยียนในวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

คริสเตียน นอร์การ์ด กับ โจอาคิม เมเฮิล สองนักเตะกองกลางและกองหลังของ เดนมาร์ก เผยว่า ""เราไม่รู้เลยว่าเขาจะมา เราถึงกับหยุดซ้อมเลยทันที เขาอยู่ในสภาพที่แข็งแรง สวมกอดซึ่งกันและกัน และมอบพลังให้กับทีม ดีใจที่ได้เห็นเขากลับมาเดินได้อีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องการ

สำหรับ เดนมาร์ก ยังมีโปรแกรมลงสนามเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม B เจอกับ รัสเซีย โดยแม้จะแพ้มา 2 นัดจนไม่มีแต้ม แต่ก็ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบน็อคเอาต์ในฐานะทีมอันดับ 3 ดีที่สุด หากร่วมใจกันคว้าชัยชนะได้


กำลังโหลดความคิดเห็น