xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” บ่นอุบ “อังกฤษ” โคตรได้เปรียบเล่นในบ้านรอบแบ่งกลุ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ลูก้า โมดริช จอมปั้นเกมตัวเก๋าของ โครเอเชีย ออกโรงบ่น ทีมชาติอังกฤษ ได้เปรียบคู่แข่งมากเกินไป หลังได้รับสิทธิ์เล่นในบ้านตลอด 3 เกมของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 รวมถึงนัดชิงชนะเลิศ ถ้าหากฝ่าไปถึง

โครเอเชีย มีคิวลงสนามนัดแรกของศึก ยูโร 2020 เจอกับ อังกฤษ คืนวันที่ 13 มิถุนายน โดยที่ฝั่งของ “สิงโตคำราม” ได้ลงเล่นที่ เวมบลีย์ ต่อหน้าแฟนบอลระดับ 22,500 คน ทั้ง 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่เพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง โครเอเชีย, สกอตแลนด์ และ เช็ก ต้องสลับไปเตะที่สกอตแลนด์

การที่ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้เล่นในบ้านทุกนัด รวมถึงรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ ที่เตะสังเวียน เวมบลีย์ ทั้งหมดอีกก็ทำให้ โมดริช แม่ทัพของฝั่งโครเอเชีย มองว่า อังกฤษ ใช้โอกาสนี้เอาเปรียบทีมอื่นๆ แบบไม่ยุติธรรม แถมเกมนัดแรกที่เจอกัน ก็ไม่มีตั๋วแบ่งปันมาให้กองเชียร์ทีมเยือนมากนักด้วย

โมดริช พูดเรื่องนี้ว่า “ถ้าถามว่ามันไม่ยุติธรรมหรือเปล่า ผมคงตอบว่าใช่ ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทีมที่ได้เตะในบ้านต่อหน้าแฟนบอล มันมีความได้เปรียบเล็กน้อย น่าเสียดายเหลือเกินที่กองเชียร์ โครเอเชีย ไม่ได้เข้ามาที่สนามมากนัก เพราะเรารู้สึกได้เสมอถ้าหากพวกเขามาเชียร์ แต่เมื่อมันเป็นไปแล้ว เราก็ต้องมุ่งสมาธิอยู่กับเกม และอย่าใส่ใจแวดล้อมรอบข้าง”

กระนั้น ซูเปอร์สตาร์ของ รีล มาดริด ก็ยังยกย่องให้ “สิงโตคำราม” เป็นหนึ่งในเต็งแชมป์ที่น่าเกรงขาม “ผมประเมินพวกเขาไว้สูงมาก แน่นอน พวกเขาคือหนึ่งในเต็งแชมป์ของรายการนี้ ผมคาดหวังว่า อังกฤษ จะเล่นเกมได้ดุดัน ทรงพลังตั้งแต่เริ่มโดยมีกองเชียร์ให้กำลังใจเคียงข้าง”


กำลังโหลดความคิดเห็น