xs
xsm
sm
md
lg

Vokey Limited Edition M Grind เวดจ์องศาต่ำที่ให้ประสิทธิภาพสูง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เวดจ์ Vokey Design SM8 รุ่น Limited Edition M Grind วางตลาดเฉพาะภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็นเวดจ์รุ่นองศาต่ำที่ให้ประสิทธิภาพสูง และใช้งานได้หลากหลาย สำหรับนักกอล์ฟที่ชอบเล่นช็อตในตำแหน่งของหน้าไม้ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่เปิดถึงปิดในการควบคุมทิศทางและวิถีลูกเมื่อตีลูกเข้ากรีน
 
ด้วยการออกแบบตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วง (CG) แบบไล่ระดับที่แตกต่างในแต่ละองศาหน้าไม้ จุดศูนย์ถ่วงถูกย้ายมาทางด้านหน้า ทำให้ค่า MOI สูงขึ้น ช่วยเพิ่มความสม่ำเสมอ ให้ความรู้สึกที่นุ่มและหนักแน่นยิ่งขึ้น รวมถึงร่องหน้าเวดจ์ที่สร้างอย่างแม่นยำทีละร่อง โดยวิธีการผลิตที่แตกต่างกันในแต่ละสี และการตรวจสอบร่องหน้าเวดจ์ Spin Milled แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ทุกร่องว่ามีความคมปริมาตรสูงสุดตามข้อกำหนด ทำให้เวดจ์ทุกชิ้นสร้างสปินได้สูงสุด

M grind อยู่ในเวดจ์ที่มีมุมกระดอนปานกลาง โดยมีการเจียรฐานด้านล่าง ทั้งด้านโคน หลัง และปลาย เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีแนวสวิงแบบกวาด ตีเข้าหาลูกในมุมตื้น และต้องการความหลากหลายที่มากขึ้นในการเล่นแก็ปเวดจ์ รวมถึงการเล่นในสภาพสนามที่พื้นแข็งและทรายแข็ง ซึ่งการเจียรฐานที่ส่วนหลัง ช่วยให้ตีเข้าหาลูกได้ง่ายขึ้นเมื่อเปิดหน้าเหล็ก และฐานล่างด้านหน้าของเวดจ์ ช่วยให้ตีผ่านลูกได้ง่าย ให้วิถีลูกต่ำลง และทรงพลัง

โดยปกติ เวดจ์ SM8 มีการเจียรฐานแบบ M Grind ในแซนด์เวดจ์ถึงล็อบเวดจ์ 56°-62° เท่านั้น แต่สำหรับรุ่นพิเศษนี้วางตลาดสำหรับ 50°, 52° และ 54° โดยจะเป็นตัวเสริมที่ดีสำหรับนักกอล์ฟที่ชอบใช้เวดจ์แบบสองชิ้น (52/58 องศา) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082






กำลังโหลดความคิดเห็น