xs
xsm
sm
md
lg

"เปแอสเช" ปาดหน้า "บาร์ซา" จ่อเซ็น "ไวจ์นัลดุม" ร่วมทัพ 3 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม
ปารีส แซงต์ แชร์แมง สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส จ่อคว้า จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หลังยื่นข้อเสนอแพงกว่า บาร์เซโลนา

กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัว เดือนมิถุนายนนี้ และคาดว่าจะย้ายไปร่วมงาน โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนบ้านเดียวกัน ซึ่งได้รับโอกาสทำหน้าที่ต่อ

อย่างไรก็ตาม "บาร์ซา" ประสบปัญหาการเงิน จึงยื่นข้อเสนอต่ำกว่าที่ ไวจ์นัลดุม คาดไว้ เป็นเหตุให้ เมาริซิโอ โปเชตติโน เทรนเนอร์ "เปแอสเช" เข้ามาสอดแทรก และชักชวนให้ย้ายมาที่ปารีส

อดีตนักเตะ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "เปแอสเช" 3 ปี ขึ้นอยู่กับผลการตรวจร่างกาย

แข้งวัย 30 ปี ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำของทวีปยุโรปหลายแห่ง รวม บาเยิร์น มิวนิก แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน แต่บรรลุข้อตกลงกับ ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน ไว้ล่วงหน้า 3 ปี ก่อน "เปแอสเช" ชิงตัดหน้า

"มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อท้องถิ่น เผยว่า ทีมของ คูมัน จะไม่จ่ายเพิ่มแม้แต่ 1 ยูโร ถึงแม้ตระหนักดีว่า "เดอะ ปาริเซียน" สามารถจ่ายได้มากกว่า 2 เท่าของ บาร์ซา

เป็นเหตุให้ ขุนพล "หงส์แดง" ชุดแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ส่อแววย้ายมาร่วมงานกับ โปเชตติโน มากกว่าไปถิ่น คัมป์ นู และบรรลุข้อตกลงถึงปี 2024 แบบปากเปล่า เรียบร้อยแล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น