xs
xsm
sm
md
lg

แฟนๆ ช้างศึก ถูกใจสิ่งนี้!! "ชนาธิป" หวังมีโอกาสเล่นคู่ "ธนวัฒน์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกจากคอนซาโดเล ซัปโปโร เอ่ยปากชมซึ้ง ธนวัฒน์ จิตถาวร หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมเสมออินโดนีเซีย 2-2 เผยอยากมีโอกาสเล่นคู่กัน

หลังจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งขวัญใจชาวไทย จากคอนซาโดเล ซัปโปโร ในศึกเจลีก ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ โดยทัพช้างศึก ทำได้เพียงเก็บ 1 แต้มจาก อินโดนีเซีย ทำให้สถานการณ์ลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย เป็นเรื่องยาก

โดย ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวถึง "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ จิตถาวร ว่า “ส่วนตัวก็หวังว่าจะมีโอกาสเล่นร่วมกับน้องครับ และ ในฐานะที่น้องเป็นคนไทย ก็เป็นเรื่องดีที่น้องมีโอกาสอยู่ที่นั่น (อังกฤษ)"

"ที่สำคัญน้องมีทัศนคติที่ดี เหมือนญี่ปุ่น ยุโรป ด้วย เพราะทุกครั้งที่น้องเสียบอล น้องจะรีบแย่งกลับมาให้เร็วที่สุด ไม่ใช่ตำแหน่งใครตำแหน่งมัน ผมว่าตรงนี้เป็นเรื่องที่ดี และจะทำให้ผู้เล่นหลายๆ คนได้เรียนรู้ด้วยครับ"

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 7 พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ณ สนาม ซาบีล สเตเดียม ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32
กำลังโหลดความคิดเห็น