xs
xsm
sm
md
lg

"วัน อยู่บำรุง" เผยเคยถาม "ลุงพล" เป็นฮีโร่โอลิมปิกหรือ? ก่อนโดนทัวร์ลงหนัก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กลายเป็นประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียว กรณีอวสานซุป'ตาร์แห่งบ้านกกอก "ลุงพล" ไชย์พล วิภา ที่ถูกออกหมายจับ กลายเป็นผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” หลานสาววัย 3 ขวบ

ล่าสุด วัน อยู่บำรุง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขต 26 สังกัดพรรคเพื่อไทย และบุตรชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตนักการเมืองคนดังแห่งย่านบางบอน ออกมาโพสต์ข้อความว่าครั้งหนึ่งตนเองเคยตั้งข้อสังเกตว่า "ลุงพล" นั้นเป็นนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิกหรืออย่างไร ผู้คนจึงนำข้าวของเงินทองไปบริจาค ก่อนโดนทัวร์ลงอย่างหนัก

หลายเดือนก่อนตอนที่เกิดกระแสบ้าบอคอแตกหลงละเมอเพ้อพก"ลุงพล"แห่งบ้านกกกอกนั้น ผมได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊กและไลฟ์สดประมาณว่าลุงพลเป็นฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกหรือย่างไรหรือเป็นผู้ทำคุณงามความดีให้กับประเทศชาติอย่างใหญ่หลวงเหรอ? ทำไมถึงมีผู้คนสดุดีโอนข้าวของเงินทองให้กับเขาเป็นจำนวนมาก

เท่านั้นแหละติ่งผู้จงรักภักดีของลุงพลพาทัวร์มารุมด่าผมว่า "เงินก็เงินกูกูจะให้ลุงพล อย่ามาเสือก อิจฉาลุงเหรอ" ทำนองนี้และอื่นๆ ทั้งๆที่ผมก็ไม่เคยพูดซักคำว่าลุงพลเป็นผู้ต้องหา ผมพูดแต่เพียงว่าลุงพลและคนอื่นๆในบ้านกกกอกคือผู้ต้องสงสัย!!!! มาวันนี้ตำรวจออกหมายจับ ลุงพลเป็นผู้ต้องหา ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป ถ้าผิดจริงก็ต้องติดคุกรับกรรมแต่ถ้าสู้คดีแล้วชนะก็ถือเป็นผู้บริสุทธิ์

เป็นกำลังใจให้Fcลุงพลทุกท่านนะครับ อ๋อ อย่าลืมโอนเงินมาช่วยประกันตัวลุงด้วย....

ปล.ผมไม่เคยรู้จักและไม่เคยโกรธเคืองกับลุงพลเป็นการส่วนตัว เสพข่าวอย่างมีสติกันนะจ๊ะ🙏😘
ข้อสังเกต : ออกหมายจับลุงพลในวันเกิดแม่น้องชมพู่และเป็นช่วงเดียวกับประชุมสภาพิจารณางบประมาณปี 2565 ฝากไว้ให้คิด




กำลังโหลดความคิดเห็น