xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์เซโลน่า" เปิดตัว "อเกวโร่" ล่าตาข่าย 2 ปี ค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เปิดตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญากัน 2 ปี ล่าตาข่ายไปจนถึงฤดูกาล 2022-23

เซร์คิโอ อเกวโร่ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2020-21 และล่าสุดเจ้าตัวเดินทางไปตรวจร่างกาย พร้อมเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญาถึงปี 2023 โดยมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านยูโร หรือราว 3,800 ล้านบาท เลยทีเดียว 

สำหรับ อเกวโร่ ลงสนามนัดสุดท้ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ เชลซี ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ และจากการย้ายมาของ "เอลกุน" อาจทำให้ เมสซี่ ตัดสินใจอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ถือเป็นการคัมแบ็คกลับมาค้าแข้งในลาลีกา สเปน อีกครั้งในรอบ 10 ปีของ เซร์คิโอ อเกวโร่ โดยเขาย้ายจากอินเดเพนเดนเต้ ทีมในลีกบ้านเกิด มาสร้างชื่อมากับ แอตเลติโก มาดริด ระหว่างปี 2006-2011 ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  








กำลังโหลดความคิดเห็น