xs
xsm
sm
md
lg

"ธีราทร" โพสต์แล้วหลังดราม่าถอน "ช้างศึก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจากสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมในศึกเจ 1 ลีกญี่ปุ่น ตัดสินใจถอนตัวจากทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดที่เตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

โดย ธีราทร มีความกังวลต่อสถานการณ์ที่ประเทศญี่ปุ่นมีการยกระดับการป้องกัน และกำหนดวันกักตัวไว้ที่ 14 วัน ทำให้การพิจารณาลงเล่นให้ทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกครั้งนี้ เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากการที่จะกลับไปยังต้นสังกัดได้ไม่ทันตามกำหนดเดิม แล้วยังส่งผลกระทบต่อความพร้อมของร่างกายในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ รวมถึงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังมีความเสี่ยงอยู่ แม้ว่าจะมีมาตรการป้องกันในการแข่งขันแล้วก็ตาม จึงตัดสินใจแจ้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ช

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจดังกล่าวมีแฟนบอลจำนวนมากแสดงความไม่พอใจต่อตัวดาวเตะรายนี้ พร้อมกับมีการโพสต์ข้อความตำหนิถึงการถอนทีมชาติ

ขณะที่ล่าสุด ธีราทร ได้โพสต์ข้อความว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุด จงเชื่อมั่นในสิ่งที่คุณทำมันมาตลอดเท่านั้นพอ"

ส่วน "เบส" ฉัตรกมล มวยมั่น ภรรยาของ ธีราทร ได้โพสต์ข้อความให้กำลังสามีว่า "มนุษย์เราไม่มีใครสมบูรณ์แบบ 100% แต่ในฐานะสามีและพ่อคน อุ้มสมบูรณ์แบบเกิน 100% สำหรับเบสและลูก รักและเป็นกำลังใจให้อุ้มเสมอ หันมาก็เจอเลยนะ กำลังนั่งปลอกทุเรียนอยู่"




กำลังโหลดความคิดเห็น