xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เปรยอยากได้ “เคน” จ่าย 150 ล้าน ป. ก็ยอม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยคงเป็นเรื่องดีหากได้ตัว แฮร์รี เคน กองหน้าเบอร์ 1 ของอังกฤษ มาซัลโวประตูให้กับทีมในราคาที่มองว่าไม่ได้แพงเกินไปหากโชว์ฟอร์มคุ้มค่า

หัวหอกของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เขย่าตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ให้กระหึ่ม หลังเปรยต้องการย้ายทีมไปแสวงหาความสำเร็จ หลังจากอยู่ “ไก่เดือยทอง” มานาน แต่ไม่เคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการใด

แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก ซีซั่นล่าสุด ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของแข้งวัย 27 ปี แม้จะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,662 ล้านบาท) แต่ กวาร์ดิโอล่า ก็มองว่าเหมาะสมถ้าผลงานคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า “ผมชื่นชอบที่จะมีกองหน้าซึ่งยิงได้ 50 ประตูต่อซีซันอยู่ในทีม พูดจริงๆ เลย แต่ผมไม่อยากโยนความกดดันให้กับนักเตะคนใดคนหนึ่ง”

“ที่ บาร์เซโลนา ลิโอเนล เมสซี ทุกซีซันตั้งแต่ที่เขาแจ้งเกิด ยิงได้ 50 ประตู เธียร์รี อองรี ก็ยิงเป็นกอบเป็นกำในซีซันแรก ซามูเอล เอโต ก็ซัดถล่มทลายเหมือนกัน เมื่อคุณอยากเป็นแชมป์ โดยเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก กับคนที่ยังไม่เคยเป็นแชมป์มาก่อน คุณต้องรีดเค้นตัวเองออกมาให้ถึงที่สุด”

“คุณต้องมีนักเตะสัก 3 คน ที่ยิงได้ 12-15 ประตูสำหรับการแข่งขัน แต่ถ้าคุณมีนักเตะสักคนที่ยิงได้ 25-30 ประตู นั่นจะช่วยได้มากเลย” กวาร์ดิโอล่า ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น