xs
xsm
sm
md
lg

TSi2 และ TSi3 รุ่นใหม่ ไม้ไฮบริดที่มีระบบปรับแต่งคอไม้ที่แม่นยำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ไฮบริด TSi2 และ TSi3 รุ่นใหม่ ถูกออกแบบให้มีประสิทธิภาพสำหรับทดแทนเหล็กยาว มีระบบการปรับแต่งคอไม้ที่แม่นยำ รวมถึงให้เสียงและความรู้สึกขณะหน้าไม้ปะทะลูกที่ดียิ่งขึ้น หน้าไม้ทำจากเหล็ก Carpenter 455 ผลิตด้วยกระบวนการฟอร์จ สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น และชดเชยความผิดพลาดมากขึ้น ด้วยหน้าไม้และฝาด้านบนที่บางลง ทำให้ตำแหน่งของจุด CG อยู่ต่ำลง ให้มุมเหินของลูกสูงขึ้นและสปินต่ำลง ค่า MOI ที่สูงขึ้น ช่วยเพิ่มทั้งความเร็วและความเสถียรได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นของไม้ไฮบริด TSi มาจากนวัตกรรม Titleist Speed Chassis เทคโนโลยีจากการพัฒนาไดรเวอร์และหัวไม้แฟร์เวย์ กระจายน้ำหนักอย่างเหมาะสม รวมถึงเทคโนโลยีคอไม้ SureFit ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Titleist ซึ่งสามารถปรับองศาหน้าไม้และมุมไลได้ถึง 16 ตำแหน่งอย่างเป็นอิสระต่อกัน ทั้งสองรุ่นยังมีระบบการปรับน้ำหนักหัว ทำให้สามารถทำฟิตติ้งได้อย่างแม่นยำ เพื่อการควบคุมระยะและทิศทางที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น รวมถึงวิถีลูกที่เหมาะสมกับนักกอล์ฟมากที่สุด

• ไม้ไฮบริด TSi2 รูปทรงคล้ายหัวไม้แฟร์เวย์ ถูกออกแบบให้ชดเชยความผิดพลาดได้สูง ให้ประสิทธิภาพสูงจากมุมเหินสูง สปินปานกลาง/ต่ำ ตีง่ายและไกล รูปทรงมีขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีแนวสวิงแบบกวาด และผู้ที่ชื่นชอบไม้ไฮบริดที่มีรูปทรงคล้ายหัวไม้แฟร์เวย์ ปรับน้ำหนักหัวได้

• ไม้ไฮบริด TSi3 มีรูปทรงค่อนไปทางเหล็ก ให้วิถีลูกพุ่ง และสปินต่ำกว่า โดยมีคุณสมบัติและระบบการปรับแต่งที่แตกต่างจาก TSi2 ด้วยรูปทรงกะทัดรัด ปราดเปรียว ด้านปลายเป็นทรงเหลี่ยมยิ่งขึ้น ถูกออกแบบให้ลูกกอล์ฟพุ่งออกจากหน้าไม้ด้วยความเร็วสูง มีเทคโนโลยีระบบปรับตำแหน่งจุดศูนย์ถ่วง SureFit CG Track ได้สามตำแหน่ง ทำให้นักกอล์ฟสามารถปรับตำแหน่ง CG ไปทางด้านโคน กลาง หรือปลาย ให้เหมาะสมกับรูปแบบการสวิง และตำแหน่งที่หน้าไม้ปะทะลูก ให้มุมเหินปานกลาง ช่วยให้ตีผ่านลูกกอล์ฟได้อย่างนุ่มนวลพร้อมกับระยะที่แม่นยำ และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมลูกคล้ายกับการตีด้วยเหล็ก เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ตีเข้าปะทะลูกในมุมชัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082






กำลังโหลดความคิดเห็น