xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มร้านเซ็กซ์ทอย รับทรัพย์ก้อนโตกว่า 5 แสนบาท หลัง "ตราหมี" คว้าแชมป์ลาลีกา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คาร์ล เอ็ดเวิร์ดส์ พนักงานขายประจำร้านเซ็กซ์ทอย หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ใหญ่ ได้รับเงินรางวัลก้อนโตจำนวน 12,967 ปอนด์ หรือประมาณเกือบ 580,000 บาท หลังจากแอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ไปครอง

ตามการรายงานของสื่อในประเทศอังกฤษ ระบุว่า คาร์ล เอ็ดเวิร์ดส์ ชายผู้ทำงานเป็นเซลล์แมนประจำร้านอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ใหญ่ หรือเซ็กซ์ทอย ในอังกฤษ ลงเดิมพันกับ CORAL บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในการทายทีมแชมป์ของแต่ละลีกทั้งหมด 5 ลีก ด้วยจำนวนเงินเพียงครึ่งปอนด์ (50 เพนซ์) หรือราว 22 บาท

เจ้าตัวแทงเดิมพันตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ว่า แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, นอริช ซิตี้ จะเป็นแชมป์แชมเปียนชิพ อังกฤษ, ฮัลล์ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ลีกวัน อังกฤษ, เชลท์แนม ทาวน์ จะเป็นแชมป์ลีกทู อังกฤษ และปิดท้ายด้วย แอตเลติโก มาดริด จะเป็นแชมป์ลาลีกา สเปน

โดย 4 จากอังกฤษได้แชมป์ไปตามที่เขาได้ลงเดินพันเป็นที่เรียบร้อย จะเหลือก็แต่แอตเลติโก มาดริด ที่มีโปรแกรมลงเล่นในวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา และสุดท้ายทีม "ตราหมี" ก็เฉือนชนะ รีล บายาโดลิด 2-1 จากประตูชัยของหลุยส์ ซัวเรซ

"ผมไม่เคยชนะการเดิมพันแบบนี้มาก่อนในชีวิต และการที่ผมจะได้เงินราว 12,500 ปอนด์ จากเงินเดิมพันแค่ 50 เพนซ์ มันน่าทึ่งมากๆ"

"โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นปีที่ผมล้มลุกคลุกคลาน และผมก็เพิ่งจะพ้นล็อคดาวน์ ร้านในย่านมิดแลนด์ถูกปิดจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้พวกเราไม่สามารถทำงานได้แรมปี" เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น