xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก" ซ้อมมื้อแรกที่ยูเออี ได้เฮผลตรวจโควิด-19 เป็นลบทุกคน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมลงสนามฝึกซ้อมมื้อแรก หลังเดินทางถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับโปรแกรมที่เหลืออีก 3 นั

วันที่ 22 พฤษภาคม 2564 อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย นำแข้งช้างศึกทั้ง 39 คน ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ หลังเดินทางถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

การฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะ ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่นทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่งจึงแล้วเสร็จ

ด้าน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางจากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "รู้สึกดีใจครับที่ได้มาที่นี่อีกครั้ง เราได้มาเตรียมทีมก่อนเป็นเวลา 2 สัปดาห์"

"ส่วนตัวจะพยายามทำร่างกายให้ดีที่สุด และพร้อมที่สุด แม้ว่าจะไม่ได้ฝึกซ้อมที่ประเทศไทย พวกเราเดินทางมายูเออีทั้ง 41 คน ทุกคนก็พยายามจะโชว์ผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ"

"ผมจะพยายามเล่นอย่างเต็มที่ในอีก 3 เกมที่เหลือ อยากให้แฟนบอลชาวไทยช่วยกันเชียร์พวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ เราจะทำให้สุดความสามารถ"

นอกจากนี้ผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ของนักฟุตบอลทีมชาติไทย หลังเดินทางถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ออกมา ปรากฏว่าเป็นลบทุกคนไม่พบเชื้อแต่อย่างใด

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พฤษภาคม และพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2564
ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม

วันที่ 7 มิถุนายน 2564
ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล

วันที่ 15 มิถุนายน 2564
ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม










กำลังโหลดความคิดเห็น