xs
xsm
sm
md
lg

ท่าเรือเว้ย! "บาจโจ้" มั่นใจนำทัพสู้ทีมชั้นนำศึก ACL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจาก จอห์น บาจโจ้ กองหน้าทีมชาติมาดากัสการ์ ที่ย้ายจากสโมสร สุโขทัย เอฟซี เป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยึดโควต้าแข้งต่างชาติฟาดแข้งศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ ปลายเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่ง “สิงห์เจ้าท่า” รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ และพร้อมลุยศึกไทยลีก 2021/22

โดยก่อนหน้านี้ บาจโจ้ เคยเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับ การท่าเรือ เอฟซี แล้วตั้งแต่ปี 2014 ทว่าตอนนั้นไม่ได้รับการคัดเลือก อย่างไรก็ตามครั้งนี้ฝันของดาวเตะร่างเล็กรายนี้เป็นจริง ซึ่งดาวเตะผู้ยิง 16 ประตูในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วกล่าวว่า

“ความรู้สึก ณ ตอนนี้คงเป็นสิ่งอื่นใดไปไม่ได้นอกจาก ดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมการท่าเรือ เอฟซี สโมสรที่ขับเคลื่อนด้วยความรักและแพสชันที่เต็มเปี่ยมในโลกลูกหนังของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร รวมถึงแฟนบอลที่พร้อมอยู่เคียงข้างนักเตะเสมอ”

“ปลายเดือนมิถุนายนนี้ พวกเรามีคิวฟาดแข้งศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 ซึ่งเป็นบทพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งที่จะต้องก้าวผ่านไปให้ได้ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เชื่อว่าทีมของเรามีศักยภาพพอที่จะต่อกรในเวทีเอเชีย อย่างไรก็ตามผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะทำให้ดีที่สุด เพื่อนำความสุขมาฝากบรรดาผู้เล่นคนที่ 12 แห่งการท่าเรือ เอฟซี ให้ได้”

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี ลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการอยู่ในกลุ่ม เจ ร่วมกับ กว่างโจว (จีน), คิตฉี (ฮ่องกง) และทีมผู้ชนะเพลย์ออฟที่จะเตะรอบคัดเลือกเดือนมิถุนายนนี้ ระหว่าง เซเรโซ่ โอซาก้า (ญี่ปุ่น), เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) และ ฉาน ยูไนเต็ด (เมียนมา)


กำลังโหลดความคิดเห็น