xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" ลั่นแข้ง "จิ้งจอก" ไม่มีแฮงค์ นำทีมล้างตา "เชลซี" ลุ้น UCL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลสุดสวย ยูริ ติเลอมองส์ ในนาทีที่ 64 เฉือนเอาชนะ เชลซี ไปแบบหวุดหวิด 1-0 พร้อมกับผงาดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ครั้งแรกของสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีมเดอะ ฟ็อกซ์ ยอมรับว่างานของตนกับลูกทีมนั้นยังไม่จบ

ซึ่ง "จิ้งจอกสยาม" มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก พบกับ เชลซี ในกลางดึกคืนวันอังคารที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.15 น. ด้วยการบุกเยือนสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

ทั้งนี้มีถึง 3 ทีมที่มีลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 มี 66 คะแนน, เชลซี อันดับ 4 มี 64 คะแนน และ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 มี 63 คะแนน ซึ่งหาก "จิ้งจอกสยาม" ที่เหลือโปรแกรม 2 นัดเท่ากับอีก 2 ทีม สามารถเก็บได้อย่างน้อย 4 แต้ม จาก 2 นัดที่เหลือก็จะคว้าโควต้าลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปได้

ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงการลงสนามนัดนี้ว่าจะไม่มี จอนนี่ อีแวนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บส้นเท้า และไม่สามารถลงสนามพบ เชลซี ได้อย่างแน่นอน

"จอนนี่​ อี​แวนส์​ จะไม่มีส่วนร่วมในเกมกับเชลซี เขายังมีปัญหา​บาดเจ็บที่ส้นเท้า​ เราจะดูอาการเขาอีกทีสำหรับเกมในช่วงสุดสัปดาห์​"

"เรามีความสุขกับการคว้าแชมป์​มาได้​ เพราะมันเป็นความสำเร็จ​ที่น่าเหลือเชื่อ​ ผมมั่นใจว่าแฟนบอลจะตื่นขึ้น​มา​พร้อมกับอาการเวียนหัว​ และเสียงแหบ​ แต่เรายังมีงานที่ต้องทำ​ ทั้งร่างกาย​และจิตใจเราต้องเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุด​ และมาดูกันว่าเราจะทำได้ดีแค่ไหน"

"ตอนนี้เรายังไม่มีปัญหาอะไร​เพิ่มเติม​ เพราะเพิ่งผ่านมาแค่​ 2​ วันหลังเกม​เอฟเอ​ คัพ นอกจากคนที่มีปัญหาอยู่แล้ว ในรายของ เซนกิซ​ อุ​น​แดร์​ เขามีอาการบาดเจ็​บเล็กน้อยที่สะโพก​ เราจะดูว่าเขาพร้อมจะมีส่วนร่วมกับ​เกมหรือไม่"

ส่วนโปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2564 เวลา 22.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น