xs
xsm
sm
md
lg

"ฟุตซอลไทย" ซ้อมทันทีหลังถึงยูเออี "ปูลปิส" ชมพื้นสนามแจ่ม หวัง 2 แข้งเต็มร้อยดวล "อิรัก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทีมฟุตซอลชาติไทยลงทำการฝึกซ้อมทันทีที่ คอห์ฟาค์คาน ฟุตซอลคลับ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันในรอบเพลย์ออฟกับอิรักในวันที่ 20 และ 25 พ.ค.นี้ โดยสนามตั้งอยู่ในเมืองคอห์ฟาค์คาน ห่างจากที่พักของทีมไทยไปราว 45 นาที หลังเดินทางไปถึงประเทศยูเออีเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านม

ก่อนลงซ้อม โฆเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ "ปูลปิส" กุนซือชาวสแปนิสของทีมไทย กล่าวกับผู้เล่นว่า "ขอให้ตั้งสมาธิกันดีๆ อย่าลืมว่าเรามาที่แห่งนี้เพื่อทำอะไร มีเป้าหมายอย่างไร ซึ่งทุกคนคงรู้อยู่แล้ว ขอให้มุ่งมั่นมีสมาธิให้เต็มที่ เพราะนี่คือด่านสุดท้ายสำหรับการไปเวิลด์ คัพ"

นอกจากนี้ "ปูลปิส" ยังกล่าวถึงสภาพโดยรวมของสนามแห่งนี้ ว่า "สำหรับสภาพสนามพื้นปาเก้ที่นี่ยอดเยี่ยม เพียงแต่ว่าที่เราซ้อมมาเป็นอีกแบบก็ต้องใช้เวลา 5 วันที่จะปรับตัวให้เร็วที่สุด สนามแบบนี้ลูกจะเร็ว เกมจะเร็วกว่าปกติ"

"ส่วนผู้เล่นอย่าง วรุต หวังสะมะแอล, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย เราก็หวังว่าจะฟื้นตัวในเร็ววัน เพราะเราหวังจะใช้ประโยชน์จากเขาทั้งคู่ สำหรับเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับยูเออี คิดว่าจะเป็นประโยชน์มากเพราะสรีระเขาเหมือนกับนักเตะอิรัก ความสามารถใกล้คียงกัน และเราหวังว่านักเตะจะไม่บาดเจ็บในเกมนี้"

โดยบรรดานักฟุตซอลทีมชาติไทย ได้ทำการยืดเส้นยืดสายลงฝึกซ้อมราว 2 ชั่วโมง ซึ่งผู้เล่นที่เหนื่อยล้าในการเดินทางก็กลับมาคึกคักอีกครั้งเมื่อได้เหงื่อจากการฝึกซ้อม 
ทั้งนี้ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย จะลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมชาติยูเออีในวันที่ 16 พ.ค.นี้ ที่อัลบาเตเย มัลติ เพอร์พุส เมืองชาร์จา เวลา 19.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยทัพ "โต๊ะเล็กช้างศึก" มีคิวที่จะเจอกับ อิรัก วันที่ 20 และ 25 พ.ค.นี้ ในรอบเพลย์ออฟเพื่อหาตัวแทนโซนเอเชียอีก 2 ทีม ไปลุยฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ลิธัวเนีย


กำลังโหลดความคิดเห็น