xs
xsm
sm
md
lg

"โรดริโก้" ซัดเบิ้ล "ลีดส์" ฟอร์มร้อน บุกต้อน "เบิร์นลีย์" 4-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างเฉียบขาด บุกมาไล่ต้อน เบิร์นลีย์ ถึงถิ่น 4-0 เก็บสามแต้มยังมีลุ้นจบอันดับเลขตัวเดียวในฤดูกาลนี้ 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564 เป็นการแข่งขันนัดที่ 36 ของฤดูกาล เบิร์นเลีย์ เปิดสนามเทิร์ฟมัวร์ รับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

เบิร์นลีย์ ภายใต้การคุมทีมของ ฌอน ไดซ์ ฤดูกาลนี้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว มีแต้มดีพอที่จะรอดตกชั้น ขณะที่ "ยูงทอง" ของสุดยอดโค้ช มาร์เชโล่ บิเอลซ่า ยังมีลุ้นทำอันดับไปเล่นยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แบบเล็กๆ ในโปรแกรมที่เหลือ

ปรากฎว่าเกมนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าทั้งการครองบอล และการจบสกอร์ เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้ถึงถิ่น 4-0 จากการยิงของ มาเทอุซ คลิช น.44, แจ็ค แฮร์ริสัน น.60 และโรดริโก้ ลงเป็นตัวสำรองมาเหมาอีก 2 ประตู ในนาทีที่ 77, 79

จากชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 10 ของตาราง มี 53 คะแนน จาก 36 นัด ส่วน เบิร์นลีย์ มี 39 แต้ม รั้งอันดับ 15 ของตาราง

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้้งสองทีม
เบิร์นลีย์ : ไบลีย์ พีค็อก-ฟาร์เรลล์ (GK), แมทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลีย์ เวสต์วูด, แจ็ค ค็อก, ดไวท์ แม็คนีล, มาเตจ์ วีดรา, คริส วูด

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมสลิเยร์ (GK), ลุค อายลิง, ดิเอโก ยอเรนเต้, ปาสคาล สเตราจ์, เอซก์ยาน อลอยสกี, คาลวิน ฟิลลิปส์, แจ็ค แฮร์ริสัน, สจ๊วร์ต ดัลลัส, มาเตอุซ คลิช, ราฟินญ่า, แพทริค แบมฟอร์ด








กำลังโหลดความคิดเห็น