xs
xsm
sm
md
lg

OHL โละยกใหญ่! ปล่อยแข้งพ้นทีมอื้อซ่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ประกาศแยกทางกับ 5 นักเตะทีมชุดใหญ่ทั้ง เฟรดเดอริค ดูปลุส , ดาวิด ฮูแบร์ , ซามี่ เคห์ลี่ , โอลิวิเยร์ มีนี่ และ เดอร์ริค ชิมังก้า หลังทั้ง 5 คนหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้

โดย เฟรดเดอริค ดูปลุส เริ่มลงเล่นให้กับลูเวินในฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นกัปตันทีม ก่อนบาดเจ็บยาว 2 ครั้งด้วยอาการบาดเจ็บหนัก โดยเขาลงฟาดแข้งให้กับลูเวินไป 71 นัด

ขณะที่ ดาวิด ฮูแบร์ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และยังคงได้รับความไว้วางใจจากมาร์ค บรีส์ โดยลงเล่นให้กับลูเวินไป 89 เกมจาก 4 ฤดูกาล ด้าน โอลิวิเยร์ มีนี่ และ ซามี่ เคห์ลี่ ลงเล่นให้กับลูเวินไปเกือบคนละ 50 เกม และถูกปัญหาการบาดเจ็บเล่นงานทำให้ไม่สามารถลงสนามได้อย่างสม่ำเสมอ

โดยในรายของ ซามี่ เคห์ลี่ ไม่ได้ลงสนามให้กับลูเวิน เลยในฤดูกาลที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ เดอร์ริค ชิมังก้า ที่ลงเล่นให้กับ ลูเวินไปเกือบ 100 นัด และประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกันทีมได้ปล่อยตัวนักเตะอย่างเฌเรมี่ แพร์เบต์ (ไป เอฟซี ลีแอช) , สตอลโลน ลิมบอมเบ้ , จอร์ดี้ กิลเลเค่นส์ และ เบรนท์ เลส์ (ไป ลีร์เซ่ เคมเปนโซเน่น) , ทอม ฟาน ไฮฟท์ (ไป เคเอฟซี แมนเดล ยูไนเต็ด) ด้าน ซาส์ช่า โคติช บาดเจ็บหนักจนต้องแขวนสตั๊ด

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้สอดคล้องกับที่ มาร์ค บรีส์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน เคยกล่าวว่าทีมจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับฤดูกาลหน้า


กำลังโหลดความคิดเห็น