xs
xsm
sm
md
lg

"เพียว อัจฉราพร" โกอินเตอร์! ลุยลีกยุโรป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"เพียว" อัจฉราพร คงยศ ดาวตบสาวดีกรีทีมชาติไทย จะได้ลุยลีกวอลเลย์บอลยุโรปแน่นอนแล้ว โดยมีการเปิดเผยว่าสโมสรแห่งลีกตุรกีคว้าตัวดาวตบสายรายนี้

ทั้งนี้มีการยืนยันจากสโมสร “โลมาสีชมพู” สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ทีมอันดับ 3 จากการเเข่งขันไทยเเลนด์ลีกประจำฤดูกาลล่าสุด ว่า "เพียว" อัจฉราพร จะเดินทางไปร่วมทีม ซาริเยร์ เบลิเยดิซี่ ทีมในลีกดิวิชั่น 1 ตุรกี

ซึ่งการคว้าตัวนักตบลูกยางดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ของสโมสร ซาริเยร์ เบลิเยดิซี่ นั้น นับเป็นผู้เล่นต่างชาติรายที่ 2 ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ ต่อจาก นาย่า คริทเทนเดน ดาวตบชาวอเมริกัน

โดย "เพียว" อัจฉราพร วัย 25 ปี เผยความรู้สึกหลังจากที่ได้เซ็นสัญญาไปเล่นลีกตุรกีไว้ว่า "เป็นความรู้สึกที่ดีใจมากๆ กับการได้ออกไปเล่นยุโรปครั้งแรก ความคาดหวังกับการไปครั้งนี้ก็อยากทำให้ทีมได้อันดับที่ดีขึ้นและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาให้ได้มากที่สุดค่ะ สุดท้ายก็ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดนะคะ และเป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ไปนานๆค่ะ"

ขณะที่สโมสร ซาริเยร์ เบลิเยดิซี่ ตั้งอยู่ในเมืองอิสตันบูล โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำสถิติ ชนะ 11 เเพ้ 19 เก็บได้ 34 คะเเนน จบเป็นอันดับที่ 12 ของตารางคะเเนน

สำหรับ อัจฉราพร คงยศ ถือว่าเป็นเด็กปั้นที่เติบโตขึ้นมาจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) อะคาเดมี่ของสุพรีมฯ ก่อนจะขยับขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ตั้งเเต่อายุยังน้อย ขณะเดียวกันก็สามารถทำผลงานจนติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ได้แล้วเช่นกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น