xs
xsm
sm
md
lg

เห็นแล้วไม่มีสมาธิ "ฟลอยด์" ไล่แฟนหุ่นอึ๋มพ้นบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักมวยจอมไร้พ่ายชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวตะเพิดแฟนสาวสุดเซ็กซี่ออกจากแมนชั่นสุดหรู เพราะเห็นแล้วไม่มีสมาธิ ไม่มีกะจิตกะใจจะซ้อมชกมวยไฟต์ล่าสุดที่จะมีขึ้นวันที่ 6 มิถุนายน

เมย์เวทเธอร์ มีโปรแกรมคืนสังเวียนชกมวยข้ามวงการกับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์ที่มีวัยรุ่นติดตามมากกว่า 2 ล้านคน โดยถึงแม้จะเป็นไฟต์พิเศษไม่มีความสำคัญอะไร แต่ เมย์เวทเธอร์ ก็ทุ่มเทซ้อมเต็มที่ และถ้าให้ดีก็ต้องไม่มีสิ่งยั่วตายั่วใจรบกวน

เดอะ ซัน เปิดเผยว่าปกติ "เดอะ มันนี" อยู่ในแมนชั่นหรูราคา 11 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ ล้านบาท) กับ แอนนา มอนโร แดนเซอร์สาวสวยหุ่นสะบึม ที่ทำงานอยู่ในคลับเปลื้องผ้าที่ ลาส เวกัส และอยู่ด้วยกันมา 2-3 เดือนแล้ว แต่ปัจจุบันต้องเก็บของย้ายออกเพราะฝ่ายชายจะซ้อมมวย

"ฟลอยด์ บอกให้ แอนนา ย้ายออกไปเพราะเขาอยากมีสมาธิกับการชกมวย และเตรียมตัวสำหรับการขึ้นชกครั้งต่อไป เพื่อนของเธอบางคนบอกประหลาดมาก เขามีตั้ง 11 ห้องนอน และมีเกสต์เฮาส์อีก 2 ห้อง กว้างขนาดนี้ทำให้เขามีพื้นที่ส่วนตัวมากมาย แต่เขาก็ให้เธอออกไป" แหล่งข่าวรายหนึ่ง เผย

สำหรับ เมย์เวทเธอร์ จะชกกับ โลแกน พอล ที่ ฮาร์ด ร็อก อารีน่า สหรัฐอเมริกา โดยนับเป็นการชกข้ามวงการครั้งที่ 3 ต่อจาก คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ปี 2017 และ เทนชิน นาสึคาวะ ปี 2019










กำลังโหลดความคิดเห็น