xs
xsm
sm
md
lg

"เป๊ป" ย้ำแข้งเรืออย่าประมาท "เอ็มบัปเป้-เนย์มาร์" แม้ฟอร์มบู่เล่นไม่ออก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เตือนลูกทีมอย่าวางใจ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ เนย์มาร์ สองดาวยิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้จะโชว์พิษสงไม่ออกในเกมแรกที่เจอกันในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดบ้านรับมือ เปแอสเช ในเกมยกสองของรอบรอง แชมเปียนส์ ลีก วันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเจ้าบ้านกุมความได้เปรียบหลังชนะเกมแรก 2-1 แถมควักประตูทีมเยือนกลับบ้านมาด้วย

เกมที่แล้ว เอ็มบัปเป้ หอกตัวเก่งของ เปแอสเช มีโอกาสง้างแค่ครั้งเดียว แถมบาดเจ็บในเกม ลีก เอิง นัดล่าสุด เช่นเดียวกับ เนย์มาร์ ที่เล่นไม่ออก แต่ทั้งคู่จะกลับมาอีกครั้ง และ กวาร์ดิโอล่า ก็บอกลูกทีมให้เตรียมตัวรับมือให้ดี

กุนซือ ซิตี เผยว่า "ได้ยินว่าเขา (เอ็มบัปเป้) จะลงเล่นและผมก็เตรียมจับจ้องไปที่การลงสนามของเขา สำหรับฟุตบอล และสำหรับเกมการแข่งขัน ผมหวังว่าเขาจะลงสนามได้"

"ความจริงพวกเขาเล่นได้ดี โดยเฉพาะครึ่งแรกของเกมที่แล้ว เอ็มบัปเป้ เป็นตัวอันตรายและ เนย์มาร์ ก็เช่นเดียวกัน แต่ครึ่งหลังเราเล่นกันดีกว่า อย่างไรก็ตาม อย่าไปตัดสินพวกเขาเพียงแค่หายไปจากเกม เพราะถ้าพวกเขาชนะ ทั้งคู่ก็เล่นดี"

"หากถามความเห็นของผมว่าจะทำอย่างไรให้พวกเขาเล่นได้ไม่ดีเหมือนวันนั้น นั่นคือสิ่งที่เราจะแสดงให้ดูในวันแข่งขัน" กวาร์ดิโอล่า ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น