xs
xsm
sm
md
lg

"ฮองอันห์ฯ" สะดุด หยุดสถิติชนะรวด เปิดบ้านเจ๊า "บินห์ เดือง" 2-2 ไร้พ่าย 12 เกมติด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฮองอันห์ยาลาย ของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เทรนเนอร์ขวัญใจชาวไทย หยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 8 นัด หลังเปิดบ้านเสมอกับ บินห์ เดือง ไปอย่างสนุก 2-2 แต่ยังเพิ่มสถิติไร้พ่ายเป็นเกมที่ 12 ติดต่อกัน ยึดจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่

การแข่งขันฟุตบอลวีลีก เวียดนาม นัดที่ 12 ของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564 เกมที่น่าสนใจ ฮองอันห์ยาลาย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บินห์ เดือง

เกมนี้ต้องฟาดแข้งกันแบบปิดไม่มีแฟนบอลเข้าชมในสนาม เนื่องจากจังหวัดยาลายมีพื้นที่ติดกับประเทศกัมพูชาที่ ณ เวลานี้เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆ

ฮองอันห์ยาลาย เก็บชัยมา 8 นัดรวดก่อนหน้านี้ ผงาดจ่าฝูงอย่างยอดเยี่ยม โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชขวัญใจชาวไทย จัดทัพชุดใหญ่ลงสนามกันอย่างครบครัน นำทัพมาโดย เหงียน คองเฟือง, เลือง ซวนเชือง, เหงียน วาน โทน, เหงียน ตวน อันห์, แบรนเดา

ปรากฎว่าเกมนี้ทั้งสองทีมเปิดแลกกันอย่างสนุก ฮองอันห์ยาลาย ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 20 จากการซัดของ แบรนเดา อย่างไรก็ตามทีมเยือนตีเสมอ 1-1 อย่างทันควันในนาทีที่ 27 จาก โฮ ไซเกี๊ยป

อย่างไรก็ตาม ฮองอันห์ยาลาย มาขยับนำอีกครั้ง 2-1 จากการยิงของ เหงียน วาน โทน ในนาทีที่ 36 แต่ทีมเยือนก็ตามตีเสมออีกครั้ง 2-2 จากเหงียน ตรังทิน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก และหมด 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังลูกทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเกมบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่บินห์ เดือง มาเล่นเกมรับอย่างมีวินัย รอจังหวะโต้กลับได้อันตรายหลายครั้ง

สุดท้ายทั้งสองทีมไม่มีใครทำประตูกันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ฮองอันห์ยาลาย เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ บินห์ เดือง อย่างสนุก 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

จากผลเสมอดังกล่าวทำให้ ฮองอันห์ยาลาย หยุดสถิติชนะรวดเอาไว้ที่ 8 นัด แต่ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็นเกมที่ 12 ยึดจ่าฝูงเหนียวแน่น มี 29 คะแนน จาก 12 นัด ส่วนบินห์ เดือง มี 17 แต้ม จาก 12 นัด รั้งอันดับ 7 ของตาราง

โปรแกรมการแข่งขันในนัดต่อไป ฮองอันห์ยาลาย จะต้องยกพลไปเยือน ธัน ควาง นินห์ ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ฟาดแข้งกันในเวลา 17.00น. ตามเวลาประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น