xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเคิล” ปลอบ “แวร์เนอร์” ทำหมูหกซ้ำซาก เสียดาย “เชลซี” แค่เจ๊า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แวร์เนอร์ ยิงจ่อๆ ติดเซฟ
โธมัส ตูเคิล กุนซือ เชลซี ปลอบ ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงชาวเยอรมัน ลืมความผิดหวัง พลาดโอกาสยิงประตู รีล มาดริด ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลก 1 ที่สนาม อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน คืนวันอังคารที่ 27 เมษายน

คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกัน ยิง อเวย์ โกล อันล้ำค่า ซึ่งอาจมีผลต่อการตัดสินเกมเลก 2 แก่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก่อนถูก คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้า วอลเลย์ระยะเผาขน และจบด้วยผลเสมอ 1-1

ทว่า ทีมของ ตูเคิล น่าจะเป็นฝ่ายชนะ โดยเฉพาะจังหวะสำคัญครึ่งแรก แวร์เนอร์ แปจ่อๆ ติดเซฟ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวาร

อดีตนักเตะ วีเอฟบี สตุตการ์ต และ อาร์เบ ไลป์ซิก มีปัญหาด้านความเด็ดขาด และเคยพลาดโอกาสลักษณะเดียวกัน เกมพบ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (24 เม.ย.)

ตูเคิล กล่าว “เขาพลาดโอกาสทอง พบ เวสต์ แฮมฯ และเขายังพลาดอีก 1 ครั้งที่นี่ (มาดริด) มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยที่จะมัวมาเสียใจ และเสียดาย”

“เขาหงุดหงิด หรือบางทีเขาอาจผิดหวัง แต่เขาต้องเงยหน้าขึ้น เขาเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพคนหนึ่ง และทำงานหนัก สำหรับกองหน้า ไม่ใช่เรื่องยาก พอคุณยิงได้เกมถัดไป ก็จะไม่มีใครพูดถึงความผิดพลาด”

ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับ “เดอะ บลูส์” สมควรเป็นผู้ชนะ หากสามารถฉวยโอกาสครึ่งแรกไว้ได้ ด้วยรูปเกมที่เหนือกว่า

“เราเล่นได้ดีมากและน่าจะปิดเกมตั้งแค่ครึ่งแรก เสียดายที่เราโชคไม่ดี ขาดความเฉียบคม และความเยือกเย็นตรงเขตโทษคู่ต่อสู้ ผมคิดว่าเราควรชนะแมตช์นี้ หรือบางทีเกมน่าจะขาดลอยไปแล้วตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เราทำได้ดีเหลือเกิน”


กำลังโหลดความคิดเห็น