xs
xsm
sm
md
lg

ใครอยู่-ใครไป! OHL เผยถึงคราวปรับทีมครั้งใหญ่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังสโมสร โอเอช ลูเวิน น้องใหม่แห่งศึกจูปิแลร์ โปรลีก จบฤดูกาล 2020/21 ด้วยการรั้งอันดับ 11 ของตารางคะแนน แข่งขัน 34 นัด ชนะ 12 เสมอ 9 แพ้ 13 นัด ยิงได้ 54 เสีย 59 ประตู มี 45 คะแนน วืดการยึดพื้นที่เพลย์ออฟ 1 และ เพลย์ออฟ 2 สำหรับลุ้นตั๋วฟุตบอลถ้วยยุโรป

โดย มาร์ค บรีส์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน เตรียมนำลูกทีมฝึกซ้อม พร้อมวางโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด ตั้งเป้าพัฒนาศักยภาพทีมให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ บรีส์ เตรียมนำลูกทีมอุ่นเครื่องกับ ลอมเมล และ สปอร์ติ้ง ชาร์เลอรัว แต่ยอมรับว่าเร็วเกินไปที่จะคาดหวังและตั้งมาตรฐานให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

“การทำงานของเรา เพื่อวางแผนสู่ฤดูกาลหน้าไม่ง่ายเลย ทีมของเราจะต้องเปลี่ยนไปมากอย่างแน่นอน การฝึกซ้อมของเราคือปรับแก้ปัญหาที่ยังเป็นอยู่ แต่เพิ่มความสนุกลงไป”

“สำหรับฤดูกาลหน้า ยากที่จะตอบว่าเราควรตั้งความหวังอย่างไร เพราะเรายังไม่รู้ว่าใครจะย้ายเข้าหรือย้ายออก มันยากที่เราจะตั้งเป้าว่า เราอยากได้กี่แต้ม หรืออยากจบอันดับที่เท่าไหร่”

“คุณลองดูฤดูกาลนี้ คุณจะเห็นว่าทุกอย่างเปลี่ยนไปเร็วมาก แต่ถ้าถามผม แน่นอนว่า เราต้องการพัฒนาไปข้างหน้า และเราตระหนักในจุดนั้นดี”


กำลังโหลดความคิดเห็น