xs
xsm
sm
md
lg

“เด็กผี” บุกประท้วง “ยูโรเปียน ลีก” หน้าสนาม “โซลชา” เจรจาไกล่เกลี่ย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความไม่พอใจที่เห็นทีมรักเข้าร่วมศึก ยูโรเปียน ซูเปอร์ ลีก ทำให้สาวกลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจอย่างรุนแรงก่อนรวมตัวมาประท้วงที่หน้าสนามซ้อม โดยที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีมต้องออกมาเจรจา

แม้แผนการศึกมหาอำนาจ “ซูเปอร์ ลีก” ล่มไม่เป็นท่าไปแล้วหลังทีมใหญ่ทยอยถอนตัวเพื่อลดเสียงต่อต้านจากแฟนๆ โดยเฉพาะครอบครัวเกลเซอร์ ที่บริหาร แมนฯยู ออกมาขอโทษสำหรับการตัดสินใจที่ไม่เห็นความสำคัญของแฟนๆ

ทว่า เรื่องราวไม่จบเมื่อสาวก “เรด อาร์มี” ไม่พอใจเพียงแค่นั้น ก่อนรวมตัวกันมาประท้วงที่หน้าสนามซ้อมแคร์ริงตัน ปิดกั้นไม่ให้ใครเข้า-ออก เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมชูป้ายให้ตระกูลเกลเซอร์ ถอนตัวจากบอร์ดบริหาร

พร้อมกันนี้ แฟนบอล แมนฯยู ยังเรียกร้องให้ทีมโค้ชที่อยู่ข้างในออกมาพูดคุย ซึ่งหนึ่งในนั้นมี โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม และ เนมานย่า มาติช กองกลางตัวเก๋า อยู่ข้างใน ซึ่งทีแรกไม่มีใครยอมออกมาเพราะแฟนบอลข้างนอกใช้วาจาข่มขู่

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวนอร์เวย์ พร้อมทีมงานก็เดินออกมาเจรจาไกล่เกลี่ย ซึ่งไม่มีการอัดคลิปบันทึกเสียงไว้เพราะถูกสั่งห้ามโดยเจ้าหน้าที่สนาม แต่ทั้งนี้ หลังการพูดคุยผ่านไปโดยสงบ แฟนบอลก็แยกย้ายกันกลับไป






กำลังโหลดความคิดเห็น